:::     :::

ซานูเผย'เบรดี้'พร้อมมอบเสื้อหมายเลข12

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซานู ปีกนอกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกสวมเสื้อหมายเลข 14 แม้ว่า ทอม เบรดี้ จะเสนอเสื้อแข่งตำนานระดับของเขาให้ก็ตาม

โมฮาเหม็ด ซานู ปีกนอกป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยก่อนจะมาเป็นผู้เล่นนักรบกู้ชาติว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กตำนานถึงขั้นเสนอเสื้อหมายเลข 12 ของเขาเพื่อให้ปีกนอกวัย 30 ปีตัดสินใจชิ่ง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ง่ายขึ้นก่อนที่ ซานู จะเลือกสวมเสื้อหมายเลข 14 ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


ซานู สวมเสื้อหมายเลข 12 ตลอดการเล่นอาชีพกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งปีกนอกวัย 30 ปีเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ว่าตอนเทรดมาจาก ฟอลค่อนส์ เขาได้พูดคุยกับ เบรดี้ และควอร์เตอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 12 ถ้าหากเขาต้องการ ทว่าท้ายสุดแล้วอดีตปีกนอกฟอลค่อนส์ไม่หาญกล้าแย่งเบอร์ตำนานเพเทรียตส์เปลี่ยนไปสวมหมยเลข 14 แทน 


'เขาจะให้ผมตอนแรกที่ผมเทรดมา เขาพูดว่ายินดีต้อนรับและทุกอย่างเหมือนเป็นแบบนั้น เขารู้สึกตื่นเต้นและจากนั้นเขาก็พูดว่าถ้านายต้องการหมายเลข 12 นายจะได้มันและผมก็ชอบ' ซานู เปิดเผย 'คุณเข้าใจว่าแบบนั้น ผมจะเปลี่ยนมาใส่หมายเลข 14'

เมื่อถูกถามว่าเขาเสนออะไรให้ เบรดี้ สำหรับหมายเลขที่เป็นสัญลักษณ์ของ เพเทรียตส์ ซึ่ง ซานู ตอบทันทีว่า'ไม่ ผมจะออกไปที่นั่นและทำหน้าที่ของผมแล้วช่วยเขาให้เป็นคนที่ยอดเยี่ยมต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด