:::     :::

"โค้ชอรุณ"ยันชบาแก้วยู-19พร้อมเต็มร้อยลุยชิงแชมป์เอเชีย

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับกดดันกับการแข่งขันครั้งนี้ แต่มั่นใจลูกทีมพร้อมเต็มร้อย สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย

ณ ห้อง ห้องประชุมบางแสน ภายในโรงเเรม โอ๊ควูด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ ศรีราชา ประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี และฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ของกลุ่ม เอ ประกอบด้วย ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), เวียดนาม,เกาหลีเหนือ และออสเตเลีย

ทีมชาติไทยส่ง อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนลงเปิดสนามนัดแรกพบกับเวียดนาม ในวันพรุ่งนี้ (27 ตุลาคม)

ภายในงานแถลงข่าว อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU-19 กล่าวว่า "เรามีการเตรียมทีมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็จะประมาณปีครึ่ง มีรายการให้เราได้ลองทีมทั้งในประเทศและนอกประเทศ  สำหรับรายการนี้เรามีการเตรียมทีมมาเกือบ 3 เดือน ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ 100%"

"ปีนี้เราเป็นเจ้าบ้านถ้าถามว่ากดดันไหม กดดันมากครับ แต่เราจะทำให้เต็มที่ที่สุด เกมแรกเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก และเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่ผมเชื่อว่าทุกคนเมื่อใส่เสื้อทีมชาติไทยลงในสนาม มีสัญลักษณ์ทีมชาติไทยบนหน้าอก มั่นใจว่าทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่ครับ" 

"แม้ที่ผ่านมาเราไม่เคยผ่านเข้าไปเล่นรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้เลย แต่ครั้งนี้เราตั้งความหวังไว้ลึกๆว่าเราจะทำให้ได้ครับ" 

สำหรับเกมแรกทีมชาติไทยหญิงU19 จะลงสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนามหญิงU-19 ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด