:::     :::

เจช้ำ!ซัปโปโรดวลเป้าพ่ายคาวาซากิชิงลูวานคัพ(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังต้องรอโทรฟี่ในการเล่นในประเทศญี่ปุ่นต่อไปเมื่อ คอนซาโดเร่ ซัปโปโร ดวลจุดโทษแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5-4 หลังเสมอกัน 3-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ลูวาน คัพ 2019 ไปครอง

เกมที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม, คอนซาโดเร่ ซัปโปโร ที่มี "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพในเกมรุกกับ มูซาชิ ซูซูกิ โดยมี เจย์ โบธรอยด์ เป็นกองหน้า ส่วนทางฝั่ง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วาง ฮิโรยูกิ อาเบะ, อากิฮิโร่ อิเอนางะ และ ยาสึตะ วาคิซากิ เป็นสามประสานเกมรุกให้ เลอันโดร ดามิเยา เป็นกองหน้า
เกมนี้ทาง คอนซาโดเร่ ซัปโปโร ที่มี ได้ประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก ไดกิ สุงะ แต่ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ฮิโรยูกิ อาเบะ มาตีเสมอให้ ฟรอนตาเล่ จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 1-1
ครึ่งหลังเกมสูสีกันแต่เป็นทาง คาวาซากิ ที่มาได้ประตูขึ้นนำท้ายนาทีที่ 88 จาก ยู โคบายาชิ เกมทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะอยู่แล้วแต่ คาซูกิ ฟูไก มาตีเสมอให้ ซัปโปโร 2-2 ในนาทีที่ 90+6 จบเกมเสมอกัน 2-2 ต้องสู้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ
เกมมาถึงนาทีที่ 94 ทางฝั่ง คาวาซากิ มาเหลือ 10 คนเมื่อทาง โชโกะ ทานิกูชิ มาโดนไล่ออก และหลังจากนั้น 5 นาทีทาง ซัปโปโร ก็มาแซงขึ้นนำได้จาก อากิโตะ ฟูกุโมริ นาทีที่ 99 เป็น 3-2 ในช่วงต่อเวลาครึ่งแรก
ทว่า คาวาซากิ ที่ตัวน้อยกว่าก็มาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 109 จาก ยู โคบายาชิ เป็น 3-3 สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม ต้องดวลจุดโทษกันก่อนที่ คาวาซากิ แม่นกว่าเอาชนะไป 5-4 คว้าแชมป์ลูวาน คัพ 2019 ไปครอง
                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด