:::     :::

'พอช'ยกหงส์เต็งแชมป์-ไม่ลอกแผนโอเล่

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชิงโยนความกดดันให้ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกมลีก ( 27 ต.ค.) ว่าเต็งแชมป์ฤดูกาล 2019-20 ส่วนประเด็นระบการเล่น 3-4-2-1 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเข้าท่าเมื่อสัปดาห์ก่อน คงไม่เดินตามรอย

'หงส์แดง' ออกสตาร์ตฤดูกาลชนะ 8 จาก 9 นัด เพิ่งมาสะดุดเกมเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเล่นแบบกล้าๆกลัวๆระบบ 3-4-2-1 ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นเหตุให้คว้าแต้มเดียวจากผลเสมอ 1-1 

อย่างไรก็ตามกุนซืออาร์เจนไตน์ยังมองทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเต็งหามจะเข้าป้ายเมื่อเตะครบ 38 เกมลีก 

"ใช่เลย ลิเวอร์พูล คือเต็งแชมป์ จริงอยู่นี่อาจเพิ่งต้นซีซั่น แต่ม้าสองตัวอย่าง หงส์แดง และ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นศักยภาพดีพอจบที่หนึ่ง" กุนซือวัย 47 ปี เปิดปาก

โปเช็ตติโน่ บอกไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร

"สำหรับแผนการเล่นเยือนแอนฟิลด์ ถามว่าจะลอกการบ้าน ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น? - เอาเป็นว่าหากจะถกเรื่องแท็คติคต้องคุยกันยาว แต่สิ่งที่ผมคิดว่าสำคัญสุดคือทีมหนึ่งๆต้องมีหมากอันหลากหลาย จะเห็นว่า สเปอร์ส เราสามารถปรับสารพัดระบบ" 

"อย่างไรก็ตามแก่นคือระบบไหนที่เล่นแล้วลงตัวต่างหาก มันดีกว่าจะไปคิดรับมือคู่แข่งเฉพาะหน้า - เราต้องคิดถึงความเหมาะสมของตัวเองเป็นลำดับแรก พัฒนาแค่ตรงจุดที่ต้องปรับ" 

"หลังผ่านการคุมทีมนี้มา 5 ปี ก็รู้ไส้รู้พุงทีมดีพอ แม้จริงอยู่ว่าจะต้องมีรายละเอียดเน้นเพื่อจัดการคู่แข่ง แต่ก็ไม่ถึงขั้นเสียตัวตน" 

โปเช็ตตีโน่ ได้ชื่อว่าสามารถจัดทีมเล่นได้หลากหลาย เวลานี้ดูพยายามปั้นขุมกำลังให้เล่น 4-3-2-1 จากเมื่อก่อนเล่นทั้ง 3-4-2-1, 4-3-3 หรือ 4-4-2 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด