:::     :::

'เจเค'ชี้เป็นวาสนามีลูกน้องแบบเทรนท์

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร ร่วมสดุดีแบ็กขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฐานะผู้ตัดสายสะดือให้เด็กถิ่นแจ้งเกิดในวงการเมื่อ 3 ปีก่อน ชี้เป็นวาสนาของคนเป็นโค้ชอย่างเขาเช่นกัน

'ทีเอเอ' ประเดิมชุดใหญ่ของ 'หงส์แดง' เมื่อสามปีก่อนรายการ ลีก คัพ โดยจากวันนั้นถึงวันนี้ผลผลิตจากอะคาเดมี่เติบโตขึ้นมากทั้งสรีระ, ความสำเร็จรายการ ชปล. และดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย 

งานนี้แพทย์ลูกหนังผู้ทำคลอดให้ เทรนท์ ต้องเปิดปากอวยศิษย์รักเสียหน่อย "ช่วงเวลาตลอดมาหมอนั่นลงเรียนหลายหน่วยกิตมาก ไล่จากคอร์สบ่มเพาะนิสัย, ศาสตร์ฟุตบอล, บุคลิกภาพ, ทักษะ, ทัศนคติ, ความแกร่งของหัวจิตหัวใจ แล้วผมว่าได้เกรด 4 ทุกวิชา" 'เจเค' พูดถึงแบ็กขวาเลือดผู้ดี 

เทรนท์ ลูกรักของบอส

"เข้าใจว่านี่อาจเป็นคนสเกาเซอร์ที่ดีสุดก็ว่าได้ เป็นตัวแทนที่ยิ่งใหญ่ของชุมชน ขึ้นมารับภาระและความคาดหวังใต้เสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล ซึ่งภาพรวมทุกอย่างออกมาดีเลย" 

"เชื่อไหมครั้งที่ผมดูเขาเล่นกับตา มันเหมือนเราเห็นความพิเศษอะไรบางอย่างในตัว ทั้งนี้หมอนั่นก็ทำงานอย่างหนักเช่นกันเพื่อมาถึงจุดนี้"

"น้องมันเป็นเด็กดี ด้วยความสัตย์จริงผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับเขา เพราะหมอนี่มันทั้งเล่นดุดัน แต่ไม่หยาบ วาสนาของโค้ชอย่างเราเลย" 

เทรนท์ เพิ่งได้รับการประกาศเกียรติคุณจาก กินเนสส์ บุ้ก เวิลด์ เรคคอร์ด 2020 ฐานะกองหลังที่ทำแอสซิสต์มากสุดประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ด้วยจำนวน 12 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด