:::     :::

ลอฟเรนเฉลยเหตุเปลี่ยนใจไม่ทิ้งหงส์

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟบุญหล่นทับของ ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มที่ตลาดซัมเมอร์ไม่ย้ายไปเล่นยัง เซเรีย อา อิตาลี แล้วอดทนรอโอกาสจนได้ลงเตะสม่ำเสมอตลอด 3 นัดหลังสุดทุกรายการแก่หงส์แดง

ก่อนเข้าซีซั่น 2019-20 ลอฟเรน คือตัวเลือกอันดับสี่ของปราการหลังตัวกลางต่อจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ จนเจ้าตัวท้ออยากหาโอกาสเล่นที่อื่นแล้วได้รับความสนใจจาก โรม่า 

อย่างไรก็ตามคุยเรื่องค่าเสียหายไม่ลงตัว ดีลจึงล่ม ทำให้แข้งวัย 30 ปี ทนรอโอกาส ณ แอนฟิลด์ ต่อไปกระทั่งมันมาถึงเมื่อ มาติป บาดเจ็บ ส่วน โกเมซ ฟอร์มตก เขาจึงกลายเป็นพาร์ทเนอร์หลักกับ ฟาน ไดค์ ในช่วงนี้ 

"เวลาของตลาดซื้อ-ขาย มันผ่านไปแล้ว บอกเลยผมอยากเล่นที่นี่ให้นานสุดตราบต้องการ แล้วก็ทุ่มเทระดับ 100% นับจากวันแรกที่ร่วมชายคา ผ่านไปแล้วกว่า 6 ปี มีทั้งช่วงหวาน-ช่วงขม เป็นรสชาติชีวิต"  ลอฟเรน กล่าวกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่'

ลอฟเรน กองหลังนักสู้

"ณ บัดนาวทุกอย่างลงตัว ก็ไว้ค่อยมารอดูว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคือความท้าทายสำคัญของตัวเองเมื่อตัดสินใจสู้ต่อ จึงเหยียบเต็มคันเร่ง ทุ่มสุดกำลังตลาดปรี-ซีซั่น" 

"เนื่องจากสถานการณ์ที่เราต้องเป็นตัวเลือกรองๆนั้นไม่เคยมาก่อน ก็ท้าทายเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทุกอย่างมันขึ้นกับความอดทน ขึ้นกับว่าคุณยังอยู่ในแผนงานของทีมหรือเปล่า โดยท้ายสุดผมดีใจที่เลือกสู้ต่อ" 

“เรื่องพรรค์นี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน ต่อให้ต้องซ้อมหนักปิดทองหลังพระก็ต้องทำ ทั้งที่รู้ว่าไม่ได้แข่งแมตช์ต่อไปแน่ แต่เพราะผมเชื่อในตัวเองว่าเต็ม 100% ทุกมื้อซ้อม แล้วลูกพี่ก็คงเห็น - อำนาจตัดสินอยู่ที่แก เลือดนักสู้อย่างเราเพียงใส่ให้สุด" 

คาดว่า ลอฟเรน ก็จะยังได้โอกาสตัวจริงเกมพบ ท็อตแน่ม ( 27 ต.ค.) เนื่องจาก มาติป สภาพอ่อนฟิต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด