:::     :::

นาโปลีปัดลือชวดเซ็นฮาแลนด์ราคาถูก

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นาโปลี แห่งเซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขามีตาแต่หามีแววปัดโอกาสเซ็นร่วมงาน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ด้วยราคาสุดประหยัด 5 ล้านยูโร เมื่อต้นปี 2018 นั้นไม่เป็นความจริง

ต้นตอจากสื่อฯอย่าง 'อิล มัตติโน่' ไปสัมภาษณ์แมวมอง ลอริส โบนี่ อ้างว่าเมื่อปีก่อนมีการเสนอขายดาวยิงวัย 19 ปีให้ 'เนเปิ้ลส์' และ ยูเวนตุส ทว่าทั้งสองค่ายปฏิเสธเซ็นดาวยิงนอร์วีเจี้ยน ทำให้ท้ายสุดลงเอยกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อม.ค.ที่ผ่านมา 

ซึ่งเจ้าลูกระเบิดจากสแกนดิเดเวียผลงานร้อนสุดขีดทำไป 20 สกอร์จากการเล่นทุกรายการซีซั่น 2019-20 เล่นเอาหลายฝ่ายเสียดายโดยเฉพาะแฟนบอล 'อัซซูร่า'

แถลงการณ์ตอบโต้จาก นาโปลีถึงข่าวลือ

อย่างไรก็ตาม นาโปลี รีบปฏิเสธผ่านแถลงการณ์ว่าไม่จริง "เราได้อ่านบทสัมภาษณ์จากทาง อิล มัตติโน่ ว่าแมวมองตาแหลมคนหนึ่งอ้างเรื่องเอานักเตะคนนั้นมาเสนอขาย 5 ล้านยูโร" 

"แต่นี่คือข่าวลือ เป็นการพยายามปั่นกระแสโดยนักหนังสือพิมพ์ เผยแพร่โดยไม่ติดต่อมายังสโมสรว่าเรื่องที่ทราบเป็นคือความจริงหรือเรื่องลวง" 

ฮาแลนด์ คือผู้เล่นอายุไม่ถึง 20 ปี รายที่สองต่อจาก คาริม เบนเซม่า ซึ่งทำประตูในเกมแชมเปี้ยส์ ลีก ต่อเนื่องสามนัด แมตช์ที่เพิ่งแพ้ นาโปลี 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด