:::     :::

แมวมองปืนโอ่เห็นแววเดมเบเล่ก่อนใคร

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
2,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน มิสลินทาท หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะของทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเป็นแมวมองคนแรกๆที่เห็นฟอร์มของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกค่าตัวระดับ 100 ล้าน ยูโร ของ บาร์เซโลน่า

มิสลินทาท เคยทำหน้าที่แมวมองอาวุโสให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเครดิตคือชักนำ 'เสือเหลือ' ให้คว้าตัว เดมเบเล่ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเบย็อง เข้าสังกัด 

ซึ่งการมารับตำแหน่งในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเจ้าตัว 

"สื่อทั้งในอังกฤษ และ เยอรมัน ยกให้ผมไปอยู่บนแท่นในการเซ็นสัญญา (อุสมาน) เดมเบเล่ มาเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ กระทั่งขายออกไปให้ บาร์ซ่า ที่ 105 ล้าน ยูโร, แต่เชื่อไหมอันที่จริงอยากให้ทีมเซ็นเจ้าหนุ่มคนนี้มาทุกๆตลาดซื้อ-ขาย ก่อนนั้น" เป็นการให้สัมภาษณ์กับ 'คิกเกอร์' สื่อคุณภาพเมืองเบียร์

แมวมองตาเพชรทำงานให้ 'เสือเหลือง'มานานนับทศวรรษกระทั่งแยกตัวออกมาเนื่องจากเทรนเนอร์คนก่อนโธมัส ทูเคิ่ล กระเด็นจากตำแหน่ง 


เดมเบเล่ เด็กที่ มิสลินทาท มองมานาน

"มีเรื่องหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่างผมทำงานที่นั่น (ดอร์ทมุนด์) รวมถึงการที่ผมเป็นทีมงานของ ทูเคิ่ล นั่นทำให้เราทุกคนมีส่วนร่วม"

"ผมไม่ผิดใจใครที่นั่น รวมถึงนับถือความกล้าหาญของ วัทซ์เค่ (ซีอีโอของ ดอร์ทมุนด์) มันเป็นแนวทางที่หาญกล้าเมื่อต้องรับมือกับความยากลำบากที่เกิดขึ้นภายในองค์กร" 

ดอร์ทมุนด์ จบอันดับ 3 ใน บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาล 2016-17 แต่เนื่องจากความขัดแย้งระหว่างเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล กับล็อคเกอร์รูมจึงถูกฝ่ายบริหารบีบให้แยกทางกระทั่งแต่งตั้ง ปีเตอร์ บอสซ์ มานั่งทำหน้าที่แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด