:::     :::

'แลมพ์ส'แก้มปริชมสิงห์เล่นสวยงาม

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยิ้มแก้มปริหลังเห็นทีมตัวเองบุกเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แบบสบายเท้า 4-2 พร้อมชื่นชมบรรดาลูกทีมว่าเล่นกันได้สวยงามมาก

    สิงห์บลูส์บุกมาเยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ด้วยการได้ประตูนำถึง 4 ลูกจากแฮตทริกของ คริสเตียน พูลิซิช และ วิลเลี่ยน ก่อนที่จะมาเสีย 2 ประตูในช่วงเกือบหมดเวลา ซึ่งนั่นทำให้พวกเขากวาดชัยมา 7 นัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการ

    แลมพาร์ด กล่าวหลังจบเกมว่า "นี่เป็นสนามที่ยากมากในการมาเยือน วิธีที่พวกเราคอนโทรลเกม การผสมผสานระหว่างมิดฟิลด์ของเรา และการเคลื่อนที่ ทุกอย่างมันดูสวยงามมาก ผมสนุกมากที่ได้ดูพวกเขาเล่นในวันนี้"

    " (คริสเตียน) พูลิซิช ย้ายมาในซัมเมอร์นี้ เขามายังที่นี่ด้วยค่าตัวที่ยิ่งใหญ่มาก และก็ต้องการมุ่งตรงสู่ทีมเลย แต่ในเวลาเดียวกันนั้นทำไมผมถึงต้องรีบโยนเขาเข้ามาล่ะ? ดังนั้นผมจึงต้องเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง และทำให้ได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา ผมยินดีกับเขาด้วยจริงๆ"

    "สำหรับการเปลี่ยนจากเกมกลางสัปดาห์เพียงแค่ตำแหน่งเดียว มันคือความสมดุลย์  ผมคิดถึงหนึ่ง สอง หรือสามเกมข้างหน้าอยู่เสมอ แต่ก็มีข้อโต้แย้งว่าเราทำมันได้ดี พวกเขามีความกระหาย และผมรู้สึกว่าแค่หนึ่งตำแหน่งก็เพียงพอแล้วในวันนี้ มันสำคัญนะที่จะรักษาความมั่นใจตรงนี้เอาไว้ เราเล่นได้ดี แต่เราก็ยังสามารถที่จะเล่นได้ดีกว่านี้อีก"

    "กับการเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ผมจะเป็นคนแรกที่ติติงพวกเขาถึงการโดนยิงที่ค่อนข้างเลอะเทอะแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ในคืนนี้ เพราะวิธีที่พวกเขาเล่น การเคลื่อนที่ลูกบอลของพวกเขา มันมีสิ่งดีๆ มากมายให้ชื่นชม  ผมจะไม่มีทางปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเข้ามาในห้องแต่งตัวในค่ำคืนนี้ พวกเขาต้องมาเล่นในสนามที่ยากมาก และเราก็เอาชนะได้แบบไม่ลำบากเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด