:::     :::

สื่อเผยบรีส์พร้อมออกสตาร์ทรับคาร์ดินาลส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้จากการเปิดเผยของสื่ออเมริกัน

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมกลับมาออกสตาร์ทเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชทีมนักบุญยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการเพียงแต่ยืดเวลาการตัดสินใจไปจนถึงวันแข่งเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอก ฌอน ถ้าผมพร้อมและเขาจะเชื่อผม' บรีส์ เปิดเผยหลังการกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นนิ้วหัวแม่มือขวาที่เกิดขึ้นในเกมกับ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา 

ขณะที่ เพย์ตัน ยังไม่ยืนยันจนกว่าจะทราบความชัดเจนว่า บรีส์ พร้อมจะออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ซึ่งหัวหน้าโค้ชเซนต์สจะตัดสินใจอีกครั้งในวันแข่ง


'เราจะได้เห็นกัน' เพย์ตัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทในเกมกับ คาร์ดินาลส์ 'พวกเขาทั้งคู่ (บรีส์ และ บริดจ์วอเตอร์) ทำงานกับกลุ่มปีกนอกจำนวนมากในสัปดาห์นี้ ดังนั้นเราอาจรอจนถึงวันอาทิตย์' ก่อนยืนยันถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีว่าถ้าเขาพร้อมจะลงเล่น เขาจะออกสตาร์ท

'เขาดูดีเดียว' เพย์ตัน กล่าวถึงการฝึกซ้อมของ บรีส์ 'เขาลงซ้อมแบบจำกัด เราจะมีแผนที่ดี'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คสอดคล้องกับรายงานของอีเอสพีเอ็นระบุว่า บรีส์ จะกลับมาก่อนกำหนดหนึ่งสัปดาห์และพร้อมออกสตาร์ทเกมรับมือ คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด