:::     :::

'เจพีพี'คัมแบ็กพร้อมประเดิมซีซั่นนี้กับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปิแอร์-พอล เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีกลับมามีชื่อพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส นับตั้งแต่กระดูกคอร้าวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

'เจพีพี' หรือ เจสัน ปิแอร์-พอล เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ประสบการณ์กลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานสำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และมีโอกาสลงเล่นครั้งแรกของซีซั่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ปิแอร์-พอล กระดูกคอร้าวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาถูกส่งเข้าในรายชื่อผู้เล่นสำรอง/บาดเจ็บไม่สามารถใช้งานได้ในเดือนสิงหาคม ดังนั้นเขาจึงมีสิทธิ์ฝึกซ้อมและ/หรือกลับมาลงเล่นหลังจากวันที่ 15 ตุลาคมจนกระทั่ง บัคคาเนียร์ส ดึงเข้าสู่รอสเตอร์ 53 คนครั้งแรกในซีซั่นนี้เมื่อวันเสาร์


การกลับมาของ'เจพีพี'เป็นข่าวดีสำหรับ แทมป้า เบย์ ซึ่งทำได้เพียง 13 แซ็ค (อันดับ 21 ของเอ็นเอฟแอล) แม้ว่า ชัก บาร์เร็ตต์ จะทำคนเดียว 9 แซ็ค สูงสุดในลีกตอนนี้ก็ตาม แต่ผู้เล่นคนอื่นช่วยทำอีกเพียง 4 แซ็ค ส่วน ปิแอร์-พอล ทำคนเดียว 12.5 แซ็คในการลงเล่นปีแรกกับ บัคคาเนียร์ส ช่วงซีซั่นก่อน ดังนั้นการกลับมาของ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 30 ปีจะช่วย บาร์เร็ตต์ มีอิสระในการโจมตีควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งมากขึ้นด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})