:::     :::

โค้ชซันส์เผย'อายตั้น'สำนึกผิด

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ วิลเลียมส์ โค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ บอกกล่าวผ่านสื่อว่าเซนเตอร์วัย 21 ปี เดออันเดร อายตั้น สำนึกผิดที่ทำให้ทุกคนผิดหวังหลังถูกเกม 25 เกมจากการตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน

มอนตี้ วิลเลียมส์ โค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่า เดออันเดร อายตั้น รู้สึกสำนึกผิดที่ทำให้ทุกคนผิดหวังหลังการตรวจตัวอย่างปัสสาวะและพบสารกระตุ้นจนถูกลีกสั่งแบน 25 เกม ตามรายงานข่าวจาก'อริโซน่า รีพับบลิก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอกว่าเขาสำนึกผิด' วิลเลียมส์ กล่าวกับ 'อริโซน่า รีพับบลิก' 'เขามีระดับการสำนึกผิดที่เขารู้สึกเหมือนทำให้ทุกคนผิดหวังและนั่นเป็นปฏิกิริยาธรรมชาติสำหรับทุกคนที่อยู่ในสถานการณ์นั้น' 


อายตั้น ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ เขาทำ 18 คะแนนและ 10 รีบาวน์ด ในเกมที่ ซันส์ ชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 124-95 เมื่อคืนวันพุธ หลังอดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2018 ทำเฉลี่ย 16.3 แต้มและ 10.3 รีบาวน์ดต่อเกมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีชู้ตลง 59 เปอร์เซนต์ 

ขณะที่ เดวิน บูเกอร์ ยอมรับว่าการสูญเสีย อายตั้น จะส่งผลกระทบต่อ ซันส์ ทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้นด้วย 'มันโชคร้ายที่สูญเสียผู้เล่นอย่างเขา แต่เราต้องหาทางรับมือกับมัน มันจะต้องผ่านช่วงเวลานี้และเรารู้กันในฐานะทีม แต่ผมคิดว่าสิ่งนี้จะทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกันมากยิ่งขึ้น'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด