:::     :::

โค้ชฮีตไม่ยืนยันบัตเลอร์ประเดิมสนามอังคารนี้หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ พลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมแรกกับ ไมอามี่ ฮีต แต่โค้ชคาดหวังว่าผู้เล่นวัย 30 ปีจะพร้อมลงประเดิมสนามในวันอังคารนี้

เอริก สโปลส์ทรา โค้ช ไมอามี่ ฮีต ยังไม่ยืนยันว่า จิมมี่ บัตเลอร์ จะพร้อมประเดิมสนามในวันอังคารนี้กับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ หรือไม่หลังสวิงแมนวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นเกมเยือน 2 นัดเพื่อรับบทคุณพ่อ ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัตเลอร์ พลาดการเล่นเกมเยือน 2 นัดกับ มิลวอกี้ บัคส์ และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หลังแฟนให้กำเนิดลูกสาวเมื่อคืนวันพุธ ซึ่ง สโปลส์ทรา เปิดไฟเขียวให้สวิงแมนวัย 30 ปีอยู่ดูแลคุณแม่และลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลก ก่อนประเมินอีกครั้งว่า บัตเลอร์ จะพร้อมสำหรับเกมกับ ฮอร์คส์ ในวันอังคารนี้หรือไม่ 


'แผนการในตอนนี้คือเขาจะไม่เดินทางไปพร้อมกับทริปเพื่อให้เขาอยู่ที่โรงพยาบาล เราจะเห็นจากที่นั่น และผมจะบอกให้คุณรู้เมื่อผมรู้' สโปลส์ทรา กล่าวกับ ไมอามี่ เฮรัลด์ เกี่ยวกับรับมือ ฮอร์คส์ ในวันอังคาร

บัตเลอร์ เซ็นสัญญากับ ฮีท ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมใหม่หลังพลาดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 120-101 เนื่องจากลากิจเพื่อเฝ้าแฟนสาวคลอดลูก ก่อนจะได้รับไฟเขียวให้ลาเพิ่มอีก 2 เกม แต่ สโปลส์ทรา คาดหวังว่าสวิงแมนวัย 30 ปีจะพร้อมประเดิมสังเวียนในวันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด