:::     :::

เรือแปะป้าย100ล้านปอนด์หากพี่เสืออยากได้เชซุส

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัวของ กาเบรียล เชซุส ราว 100 ล้านปอนด์ หลังจากมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจกองหน้ารายนี้

ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เสือใต้ พยายามตามจีบและโน้มน้าวให้ เรือใบสีฟ้า ปล่อยตัว เลรอย ซาเน่ ออกมา แต่ปีกทีมชาติเยอรมันเอ็นหัวเข่าฉีกต้องพักยาวถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าส่งผลให้การเจรจาจบลงไป

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า บาเยิร์น สนใจ เชซุส กองหน้าสำรองของ แมนฯ ซิตี้ และต้องการเจรจาเพื่อถามถึงโอกาสในการดึงหัวหอกชาวบราซิลรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษเผยว่า เรือใบสีฟ้า จะแปะป้ายราคาของกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ด้วยกัน แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา เชซุส จะเป็นเพียงตัวสำรองก็ตาม

สำหรับ เชซุส ย้ายจาก พัลเมรัส มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวราว 28.6 ล้านปอนด์ และเพิ่งสอยตาข่ายเม็ดที่ 50 ให้กับสโมสรในเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

ทั้งนี้สื่อวิเคราะห์ว่าอนาคตของ เชซุส ยังคงไม่ชัดเจน แม้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังให้กองหน้าายนี้เป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ด้วยการที่นักเตะไม่มีโอกาสลงสนามต่อเนื่องอาจจะเป็นโอกาสให้ บาเยิร์น เดินหน้าเจรจาเพื่อโน้มน้าว และนอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมดังของฝรั่งเศสก็สนใจแข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด