:::     :::

เคนเชื่อไก่มีโอกาสบุกหักปีกหงส์

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อมั่นว่าทีมของตนเองมีโอกาสที่จะบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์

ไก่เดือยทอง กำลังจะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญด้วยการออกไปเยือน หงส์แดง ถึง แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งหัวหอกชาวอังกฤษมองว่าทีมของตนมีโอกาสบุกคว้าชัยได้เช่นกันแม้หลายฝ่ายมองว่า ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีโอกาสมากกว่าก็ตาม

"คงมีคนไม่มากนักที่จะคิดว่าเราจะบุกไปเอาชนะที่ แอนฟิลด์ ดังนั้น หากว่าเราทำได้ หวังว่ามันจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ให้กับพวกเรา"

"ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีกว่าใคร โดยเฉพาะผลงานในรังของพวกเขา พวกเขามีกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมที่หนุนหลังทีมของพวกเขาอย่างแท้จริง และพยายามที่จะผลักดันพวกเขา ดังนั้นเราคาดหวังว่าจะเจอกับเกมที่ยาก"

"แต่เราก็เคยไปเล่นที่นั่นมาก่อนแล้ว เราเคยคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาได้ ดังนั้นเราเพียงแค่ต้องมีสมาธิกับตนเองและทำให้สิ่งที่สามารถทำได้เพื่อคว้าชัยชนะออกมา"

นอกจากนั้นกองหน้าวัย 26 ปียังได้กล่าวถึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดของโลก

"ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่ใช่คนที่จะเอาชนะไม่ได้ และ ลิเวอร์พูล เองก็เช่นกัน เราเพียงแค่ต้องมีสมาธิกับตนเอง แต่ละทีมสามารถปราชัยได้ และเราเพียงแค่ต้องพยายามทำให้มั่นใจว่าเราจะทำได้ในเกมที่ แอนฟิลด์"

"ในฐานะกองหน้า มันไม่ใช่เพียงแค่การดวลกับ 1-1 ในสนาม มีหลายสิ่งที่เป็นมากกว่านั้น ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่มหัศจรรย์ และเขามีช่วงเวลาที่แสนวิเศษกับ ลิเวอร์พูล"

"ดังนั้น หากมองจากมุมของผม มันเกียวกับการเล่นในเกมของผม เคลื่อนที่ในแบบของผม วิ่งในแบบที่ผมเป็นและพยายามในการทำประตู พยายามทำแอสซิสต์ ในท้ายที่สุแแล้ว มันเป็นเกมของทีม เราทุกคนต้องช่วยกัน นั่นคือเป้าหมายหลัก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด