:::     :::

2ตัวหลักติดแบนชวดบู๊ให้บีจีนัดฉลองแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะไม่มี 2 นักเตะที่ติดโทษแบนทั้ง สหรัฐ ปองสุวรรณ และ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ แต่พร้อมส่งขุนพลชุดสมบูรณ์ที่สุดลงสนามในนัดฉลองแชมป์ปิดฤดูกาล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 2

สำหรับนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019 "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีพียู จะยืนพื้นลูกทีมจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 โดยเกมรับนำโดย ฉัตรชัย บุตรพรหม นายด่านทีมชาติไทย, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ทศพล ชมชน และ เอกลักษณ์ ลุงนาม ส่วนแดนกลางวาง ศิวกร แสงวงศ์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ เซยะ โคจิมะ ขับเคลื่อนเกม ขณะที่ ชาตรี ฉิมทะเล ลุ้นทำประตูให้ครบ 100 ลูก
อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่พลาดลงสนามแน่นอนคือ สหรัฐ ปองสุวรรณ และ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ รวมทั้ง บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่พักฟื้นอาการหลังผ่าตัด ขณะที่ในรายของ อิรฟาน ฟานดี้, โจนาทาน เฮส, สุรชาติ สารีพิมพ์ และจักรกฤษ ลาภตระกูล รอทดสอบความฟิตทั้งหมด 
ทั้งสองทีมพบกันในเลกแรกปรากฏว่า บีจีพียู บุกไปชนะ 4-0 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน ส่วนผลงาน 5 เกมหลังสุด "เดอะ แรบบิท" ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วน เอ็มโอเอฟ ชนะ 4 แพ้ 1 โดยที่ บีจีพียู ชนะในบ้าน 14 นัด มากที่สุดในลีก ขณะที่ เอ็มโอเอฟ แพ้นอกบ้าน 8 เกม และเสียถึง 33 ประตู
สุรชาติ สารีพิมพ์ หัวหน้าทีม เผยว่า "เรายืนยันเต็มที่ทุกนัด แม้เราจะคว้าแชมป์ และเลื่อนชั้นไปแล้ว แต่ทุกเกม ทุกแต้ม ยังมีความสำคัญ ยังมีความหมายสำหรับทีมอื่นๆ ทั้งทีมที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้น และทีมกำลังหนีตกชั้น ส่วนตัวถือว่าเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด