:::     :::

สิงโตรับเละกว่าล้านปอนด์หวดเวิลด์คัพ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอังกฤษเตรียมรับเงินรางวัลก้อนใหญ่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) หากผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ แต่จะไม่ได้เลยแม้แต่เพนนีเดียว กรณีเสียฟอร์มตกรอบแรกอย่างไม่คาดฝัน ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ ซัน' สื่อดังเมืองผู้ดี

ตัวแทนนักเตะ 'สิงโตคำราม' กำลังเปิดเจรจากับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เกี่ยวกับปริมาณเงินสดที่พวกเขาจะได้รับเข้ากระเป๋าหากทำผลงานได้ดีที่ประเทศรัสเซียช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยกำลังระบุตัวเลขเงินโบนัสสำหรับการผ่านเข้ารอบในแต่ละรอบ

แหล่งข่าวเผยว่าถ้าได้แชมป์โลกขึ้นมาจริงๆ แข้ง 'ทรี ไลอ้อนส์' จะรับเงินรางวัล 5 ล้านปอนด์ หรือเฉลี่ยทั้งทีม 23 คนก็จะได้ไปคนละ 215,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) 

ประมาณเท่ากับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ของ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยเงินโบนัสจะเริ่มขยับตามลำดับขั้นเมื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายขึ้นไปเท่านั้น

ผู้เล่นจะได้เงินรางวัลรวม 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) สำหรับการเข้ารอบน็อกเอาท์ และเพิ่มมากขึ้นไปอีกเมื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ ตามลำดับ ขณะที่ เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิลนั้น อังกฤษตกรอบแรกในฐานะทีมบ๊วย จึงไม่ได้รับโบนัสใดๆ ทั้งสิ้น 

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งจะได้เงินเข้าบัญชีธนาคารไปเหนาะๆ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) สำหรับการพาทีมไปเมืองหมีขาวได้สำเร็จนั้น จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) หากพาทีมไปสุดทางฝันฟันตำแหน่งแชมป์โลกในบั้นปลาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด