:::     :::

"บิ๊กฮั่น"เปิดใจหลังพากว่างโซ้งซิวแชมป์ไทยลีกสมัยแรก

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกในประวัติศาสตร์

อดีตประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาทำทีมเมื่อ 11 ปีที่แล้ว พาทีมใต่จากดิวิชั่น 2 ขึ้นมาสู่ลีกสูงสุด ก่อนจะประสบความสำเร็จสูงสุดคว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรหลังจากที่ "กว่างโซ้งมหาภัย" บุกไปเอาชนะสุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกไปเสมอเชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 58 แต้ม แต่เชียงรายมีเฮดทูเฮดที่เหนือกว่าจึงสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

โดย "บิ๊กฮั่น" เปิดใจว่า "ทำฟุตบอลมาปีนี้ปีที่ 11 เราสร้างทีมมาอย่างระมัดระวังค่อยเป็นค่อยไป วันนี้เด็กๆเราทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและพาทีมเป็นแชมป์ได้ นี่เหมือนความฝันและเป็นบรรทัติฐานที่จะทำให้ทีมยิ่งใหญ่ต่อไป"

"ผมคิดว่าวันนี้เราไม่สนใจผลทีมอื่น เราพยายามทำเต็มที่ที่สุดเพราะว่าถึงแม้เราจะชนะ แต่ถ้าบุรีรัมย์ชนะก็จะไม่มีผล แต่ถ้าวันนี้เราทำไม่ได้ก็ไม่ได้แชมป์เหมือนกัน"

"ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคนเล่นด้วยกันมานาน นักฟุตบอลดาวรุ่งทุกคนมีประสบการณ์มากพอสามารถยืนระยะได้ ผมหวังว่าปีหน้านักฟุตบอลเหล่านี้จะได้ประสบการณ์เพิ่มเติมในรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเค้าเหล่านี้จะเป็นกำลังสำคัญพาทีมชาติเราได้ลุ้นไปฟุตบอลโลกแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด