:::     :::

'กรีน'หวังคัมแบ็กสัปดาห์ที่10ดวลเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 31 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวังว่าจะคัมแบ็กในสัปดาห์ที่ 10 ที่จะพบกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมและยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ ซึ่งปีกวัย 31 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบงกอลส์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-7 โดยไม่มีปีกนอกอย่าง กรีน ลงช่วยทีม ซึ่งรวมถึงเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แอลเอ แรมส์ ที่กรุงลอนดอนเมื่อคืนวันอาทิตย์ด้วย หลังปีกนอกวัย 31 ปีบาดเจ็บข้อเท้า 


อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บข้อเท้าดีขึ้นตามลำดับและกรีนคาดหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังผ่านพ้นบายวีคของ เบงกอลส์ ในสัปดาห์ที่ 9 จากการยืนยันกับ โอมาร์ รูอีซ นักข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า กรีน แสดงออกถึงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10 และต้องการให้แน่ใจว่าข้อเท้าของเขาสามารถทำทุกอย่างที่เขาต้องการได้ หลังปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'ลงเล่นเพียง 9 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาหลังการผ่าตัดนิ้วเท้าจนกระทั่งมาบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด