:::     :::

วีเออาร์ทำพิษปืนชวดชัยแค่เจ๊าพาเลซ2-2

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงฟอร์มในพรีเมียร์ลีกบู่ไม่เลิก เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ซึ่งแม้จะยิงลูก 3 ได้ แต่ก็โดนวีเออาร์ปฏิเสธประตูชัย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 2 - คริสตัล พาเลซ 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อาร์เซน่อล ครองเกมเหนือกว่าในช่วงแรก แต่ พาเลซ ได้ทักทายก่อนจากลูกโหม่งของ เจมส์ แม็คอาเธอร์ บอลไปตรงตัว แบร์นด์ เลโน่ รับติดมือ

    ทว่าเจ้าถิ่นไม่เสียเวลาเบิกสกอร์แรกในนาทีที่ 6 จากลูกเตะมุมที่กองหลังพาเลซเคลียร์ไม่ดี กรานิต ชาคา โหม่งตั้งให้ โซคราติส กดเข้ากรอบเป็น 1-0

    ทีมของ อูไน เอเมรี่ ทิ้งห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 9 จากเตะมุมอีก หนนี้ ลากาแซตต์ เปิดต่อให้ ดาวิด ลุยซ์ ซัดตรงเสาไกล ตามด้วยลูกยิงของลากาแซตต์ ที่โดน เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เซฟแบบหวุดหวิด

    เกมเจ้าถิ่นยังได้ลุ้นต่อ โอบาเมย็อง ยิงเฉี่ยวกรอบขณะที่พาเลซ ได้จังหวะลุยของ ซาฮา ที่โดนเบียดโทษ เชิ้ตดำ มาร์ติน แอ็ตกินสัน แจกเหลืองข้อหาพุ่งล้ม แต่ระบบวีเออาร์ให้ฟาวล์แก่ทีมเยือน ลูก้า มิลิโวเยวิช สังหารเสียบมุมขวาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 32 และยังยกเลิกใบเหลืองปีกพาเลซ ด้วย

    ทีมเยือนเริ่มคึก อายิว ซัดติดบล็อก ขณะที่ โอบา จ่ายให้เปเป้ กดไปชนเสาก่อนหมดครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำอยู่ 2-1

    เปิดครึ่งหลัง นาทีที่ 52 พาเลซ ไล่ตีเสมอสำเร็จ เจมส์ แม็คอาเธอร์ ตัดบอลแดนกลางก่อนพาขึ้นทางซ้ายแล้วเปิดให้ จอร์แดน อายิว โหม่งเผาขนตรงเสาไกล พลิกสกอร์เป็น 2-2 แบบเหลือเชื่อ

    เกมเข้าสู่หนึ่งชั่วโมงเต็ม อาร์เซน่อล ตัดสินใจเปลี่ยนสำรองคนแรก บูคาโย่ ซาก้า แทน กรานิต ชาคา เพื่อเปิดเกมรุกเต็มตัว

    เจ้าถิ่นได้โอกาสสองหนติดกันจากแชมเบอร์ส ตามด้วย ดานี่ เซบายอส จ่ายให้ มัตเตโอ เกนดูซี่ ซัดไปโดนเซฟ เช่นเดียวกับลูกเปิดของเปเป้ ให้ของ ลากาแซตต์ โหม่งเข้ามือ เฮนเนสซี่ย์

    แข้ง กันเนอร์ส ยังโหมบุกหนัก ลากาแซตต์ ยิงชนเสาอีกหน ก่อนส่งสำรองคนที่สอง เซอัด โคลาซินัช แทนแบ็กซ้าย คีแรน เทียร์นี่ย์ ใน 15 นาทีท้าย

    ความพยายามของเจ้าถิ่นได้ผลในนาทีที่ 83 จากลูกเตะมุม กองหลังพาเลซเคลียร์บอลไม่ดี โซคราติส ซัดจาก 12 หลาเสียบตาข่าย แต่วีเออาร์ เจอลูกฟาวล์ใส่ มิโลเยวิช เสียก่อน เลยโดนริบประตูคืน ยังเสมออยู่ 2-2

    ท้ายเกม เฮนเนสซี่ย์ ต้องออกแรงเซฟลูกยิงของ ดาวิด ลุยซ์ อีกหน ก่อนพาเลซบุกมาแบ่งแต้มอย่างสนุก 2-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่, คาลั่ม แชมเบอร์ส, โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาคา, นิโกล่าส์ เปเป้, ดานี่ เซบายอส, ปิแอร์ เอเมอริก-โอบาเมย็อง, อเล็กซ์ ลากาแซตต์

    คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, ชีคู คูยาเต้, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})