:::     :::

พอชไม่ติดใจเสียจุดโทษจนพลิกพ่ายหงส์

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ไม่ติดใจเรื่องจุดโทษที่เสียในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งทำให้ทีมของตนต้องแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 1-2 ในที่สุด

    เกมที่แอนฟิลด์ ไก่เดือยทองนำเร็วตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีจาก แฮร์รี่ เคน ก่อนที่จะมาโดน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตีเสมอให้เจ้าถิ่นในครึ่งหลัง

    จังหวะสำคัญก็คือนาทีที่ 75 เมื่อ แซร์ช โอริเย่ร์ ไปเตะด้านหลังใส่ ซาดิโอ มาเน่ ในเขตโทษ และก็เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สังหารไม่พลาดพาหงส์แดงพลิกเอาชนะได้

    "เรามีการแข่งขันที่เยอะมาก ผมคิดว่าเราเล่นได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรก พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา ผมคิดว่าเราตั้งรับกันได้ดี และทีมก็มีความมุ่งมั่นมาก" พอช กล่าว

    "ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อ เรามีทั้งความเชื่อ และความมั่นใจ เราต้องครองเกมให้มากกว่านี้ และเล่นดีขึ้นกว่านี้กับนักเตะที่เรามีอยู่ในสนาม"

    "เราพยายามอย่างมากในช่วง 10 หรือ 15 นาทีสุดท้าย และมันก็มีโอกาส แต่มันเป็นไปไม่ได้"

    ต่อข้อซักถามถึงเรื่องจุดโทษที่ทีมของตนเสียในเกมนี้จนต้องพบกับความพ่ายแพ้ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่า "ผมไม่มีข้อติติงอะไรเกี่ยวกับจุดโทษนั้น คุณสามารถมีความคิดของคุณเอง เราไม่สามารถพูดอะไรได้"

    นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เปาโล กัซซานิก้า ผู้รักษาประตูที่ป้องกันจังหวะสำคัญช่วยทีมไปหลายครั้งว่า "เขาเซฟได้ดีเลย แต่แน่นอนเขาต้องผิดหวัง และผิดหวังเพราะเราเป็นฝ่ายแพ้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด