:::     :::

เอเมรี่ไม่เข้าใจวีเออาร์ริบลูกชัยปืน

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกอาการไม่เข้าใจการตัดสินของวีเออาร์ หลังปฏิเสธประตูที่สามซึ่งพวกเขาทำได้ในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

    เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่ได้สองประตูตั้งแต่หัววันจาก โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส และ ดาวิด ลุยซ์ กระทั่งมาเสียจุดโทษหลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรก และ ลูก้า มิลิโวเยวิช ก็ตีไข่แตกให้ทีมเยือน

    ต้นครึ่งหลัง จอร์แดน อายิว ก็มาโหม่งตีเสมอให้ ดิ อีเกิ้ลส์ ซึ่งจากนั้นเดอะ กันเนอร์ส ก็บุกหนัก และนาที 83 โซคราติส ก็ยิงระยะ 12 หลาเข้าประตูไปแล้ว แต่จากการเช็กวีเออาร์ดันตัดสินว่าเป็นการฟาวล์ใส่ มิโลเยวิช เสียก่อนเลยโดนริบประตูคืน

    "ผมไม่เข้าใจผู้ตัดสิน และปฏิกิริยาของวีเออาร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาไม่ได้มีการเช็กวีเออาร์สำหรับจุดโทษที่พวกเราอาจได้ แต่เราก็เคารพเรื่องนั้น 2 สัปดาห์ที่แล้วก็น่าจะมีหนึ่งจุดโทษของ (นิโกล่าส์) เปเป้ ในเกมพบ บอร์นมัธ และโอเค พวกเขาก็ไม่ได้เช็ก ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" เอเมรี่ กล่าว

    "สำหรับผมมันไม่ได้มีความสับสนอะไร มันไม่ใช่การตัดสินที่ดีเลย เราสมควรได้รับชัยชนะ เรามีการตอบสนองที่ดี หลังจากที่พวกเขาตีเสมอได้ เราทำประตู แต่จากนั้นพวกเขาก็ไม่อนุญาตมัน"

    "เราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมากมายนอกเหนือจากการเสียจุดโทษ การตอบสนองของเรานั้นดีมาก เหล่าแฟนบอลก็ช่วยหนุนหลังเราจนถึงนาทีสุดท้ายเพื่อให้ทีมทำประตูที่สาม และเอาชนะในเกมนี้ แต่สิ่งนั้นมันไม่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด