:::     :::

ส่องสถิติผีทั้งดีและแย่ในเกมเชือดนอริช

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
3,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สร้างสถิติหลายอย่างในเกมที่เพิ่งบุกเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในไฮไลต์คือการทำประตูที่ 2,000 ในเวทีพรีเมียร์ลีก

สถิติที่น่าสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกมเอาชนะ นอริช (ขอขอบคุณข้อมูลจาก OPTA)


2,000 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่ทำประตูในเวทีพรีเมียร์ลีกถึงหลัก 2,000 หลังจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูให้ทีมออกนำ นอริช ในนัดที่ผ่านมา โดยประตูที่ 1,000 ของพวกเขามาจากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำได้ในเดือนตุลาคมปี 2005


50 - มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูที่ 50 จากทุกรายการในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย 32 ลูกในนั้นมาจากเวทีพรีเมียร์ลีก


10 - อารอน วาน-บิสซาก้า ทำการแท็คเกิ้ล 10 ครั้งหรือมากกว่านั้นได้ถึ 2 ครั้งในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ (11 ครั้ง พบ นอริช และ 10 ครั้ง พบ เซาธ์แฮมป์ตัน) โดยผลงานดังกล่าวไม่เคยมีนักเตะ ปิศาจแดง คนไหนทำได้เลยนับตั้งแต่ที่ ปาทริซ เอฟร่า ทำเอาไว้ในเกมดวลกับ สวอนซี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012


3 - นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการยิงจุดโทษถึง 3 คน (แรชฟอร์ด, ป็อกบา, มาร์กซิยาล) ในฤดูกาลเดียวกัน โดยหนแรกเกิดขึ้นในฤดูกาล 2012/13 ซึ่งหนนั้นมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ ที่พลาดจุดโทษ


2 - มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นสองนักเตะจากทีมเดียวกันคู่แรกที่สามารถทำประตูและพลาดจุดโทษในเกมเดียวกันบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


1 - ทิม ครูล เป็นผู้รักษาประตูคนแรกต่อจาก มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก (เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2016) ที่ป้องกันจุดโทษได้ถึง 2 ครั้งในเกมเดียว ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์เหมือนกันด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด