:::     :::

เฮนเดอร์สันโวหงส์สมควรคว้า3แต้ม

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูลเผยว่าทีมของตนสมควรคว้าชัยในนัดที่ผ่านมาหากดูจากการเล่นและผลงานโดยรวมในสนาม

หงส์แดง เพิ่งเปิด แอนฟิลด์ แซงชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 แต้มตามเดิม

หลังจบเกม เฮนเดอร์สัน ในฐานะกัปตันทีมเผยว่าตนเองพอใจกับผลงานนักเตะทุกคนและเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่สมควรคว้าชัยในนัดที่ผ่านมา

"วิเศษมาก เราทำงานอย่างหนักและผมคิดว่าเราสมควรที่จะคว้าชัยมาครอง ผลงานยอดเยี่ยมและโอกาสที่เราสร้างขึ้นมาก็เป็นเรื่องที่ดี  ผู้รักษาประตูป้องกันได้ยอดเยี่ยมหลายครั้ง เราเดินหน้าต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจและสมควรที่จะคว้า 3 แต้ม"

เมื่อถามถึงการทำประตูในนัดที่ผ่านมามิดฟิลด์กัปตันทีมหงส์แดงรายนี้เผยว่าดีใจอย่างมาก โดยเฉพาะการทำประตูในถิ่น แอนฟิลด์ ได้อีกครั้ง

"มันดีเสมอเมื่อทำประตูได้ โดยเฉพาะต่อหน้า เดอะ ค็อป ที่สนาม แอนฟิลด์ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรากลับมาสู่เกมซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก"

"แต่ผมไม่พอใจกับประตูที่เราเสียไปเพราะผมเสียบอลไปแบบง่ายๆในพื้นที่ยังไม่เป็นระเบียบ ผมพอใจกับการตอบสนองในทิศทางที่ถูกต้องและทำประตูได้ นักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เราสมควรได้ 3 แต้มและมันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด