:::     :::

ทูเคิ่ลปลื้มปารีสถล่มโอแอ็ม-ชมอีการ์ดี้ปรับตัวเยี่ยม

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พอใจอย่างมากที่ลูกทีมคว้าชัยในนัดที่ผ่านมา รวมไปถึงชมผลงาน เมาโร อีการ์ดี้ เช่นกัน

เปแอสเช เพิ่งเปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถล่มเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 4-0 ในเกม ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูจาก อีการ์ดี้ ที่ทำคนเดียว 2 ประตูและจาก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เหมาสองเช่นเดียวกัน

"นี่เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงหยุดพัก (ทีมชาติ) ชนะ 4-1 ที่ นีซ, 5-0 ที่ บรูก และ คืนนี้ ชนะ 4-0 ในเกม เลอ กลาสสิค 4 ประตูจากเกมครึ่งเดียว ผมรู้ทุกๆคนคิดว่ามันง่าย มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ และผมขอแสดงความยินดีกับทีม มันเป็นเกมที่สำคัญและเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งต้องมีการเคารพกันและกัน มันไม่ใช่การต่อสู้ในแบบที่แฟนบอลของเราทำ"

พร้อมกันนี้ ทูเคิ่ล ยังได้กล่าวชมผลงาน เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าตัวใหม่ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ผ่านมาว่าปรับตัวได้ดีและรวดเร็วอย่างมาก

"เมาโร ปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของพวกเราได้เร็วมาก จากเกมที่ดวลกับ เรอัล มาดริด เขาแสดงให้เห็นถึงการเล่นของเขาในยามที่ไม่มีบอล และเขาได้เก็บเกี่ยวความมั่นใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด