:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟยัน"โค้ชเบ๊"ไม่ได้ไปต่อ

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณแฟนบอล-นักเตะ ทุ่มเทจนนาทีสุดท้าย ทำทีมรอดตาย ยอมรับ "เบ๊" หมดสัญญาคุมทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี หนึ่งในทีมผู้รอดชีวิตในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 และในฤดูกาลหน้าแน่นอนว่า พวกเขายังอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวสุโขทัย เอฟซีและพื้นที่ใกล้เคียงที่ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ พร้อมสนับสนุนทีมทุกช่องทางจนนักเตะของทีมรวมถึงสต๊าฟโค้ชประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ขณะที่นักเตะของทีมทุกคนตนต้องขอบคุณด้วยเช่นกันที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักจนถึงนาทีสุดท้าย และเก็บชัยชนะ 2 นัดสุดท้ายเพื่อเก็บแต้มให้ทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดได้ต่อไป

“ตอนนี้รู้สึกโล่งใจในการบรรลุการทำทีมให้เป็นไปตามเป้าหมาย แต่พวกเราต้องทำงานต่อไปและทำงานให้หนักขึ้น โดยนำข้อบกพร่องจากฤดูกาล 2019 มาพิจารณาเพื่อปรับปรุง แก้ไข และเปลี่ยนแปลงทีมไปให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะการหาตัวนักเตะที่เป็นตัวชูโรงของทีม คือ ตำแหน่งกองหน้าเพื่อเก็บแต้ม และผู้เล่นตัวอื่นๆ ที่จะสอดรับกับการเล่น รวมถึงแผนการทำทีมในฤดูกาล 2020 ต่อไป ที่เชื่อว่าเกมแข่งขันจะมีความเข้มข้นและหนักมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา”​ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวขอบคุณ โค้ชเบ๊ - ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก อดีตโค้ชของทีม ที่พาทีมให้บรรลุเป้าหมาย ทั้งนี้ยอมรับว่าการเข้ามาคุมทีมของโค้ชเบ๊ ในปลายฤดูกาล 2019 นั้นสัญญาทำไว้เพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น ขณะที่หน้าที่การหาเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณาของผู้จัดการทีมสุโขทัยเอฟซี.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด