:::     :::

ชบาแก้วยู-19วางเป้าต้องสามแต้มเหนืออสซี่สถานเดียว

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชทีมหญิงไทย U19 ยอมรับว่านัดต่อไปที่จะเจอกับ ออสเตรเลีย จำเป็นต้องคว้าสามแต้ม เพื่อต่อความหวังในการเข้ารอบ

ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองแสนสุข ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง หลังจากพ่ายทีมชาติเวียดนาม ไป 0-2 ในเกมเปิดสนามฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่ การฟื้นฟูสภาพร่างกายและเกมรับเป็นหลัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร เฮดโค้ชชบาแก้วU19 กล่าวว่า “เกมต่อไป เราต้องเน้นมากๆ เเต้มเดียวคงไม่พอสำหรับเรา เราต้องหวังยิ่งกว่านั้นเพื่อจะบี้เกมสุดท้ายให้ได้”

“ตอนนี้ในทีมมีบาดเจ็บทั้งเจ็บเข่า และข้อเท้า รวมทั้งมีไม่สบายด้วย ก็คงต้องเช็คอาการเป็นระยะๆ เพื่อหวังให้ทันกับเกมออสเตรเลีย”

“เราจะฝึกเน้นเกมรับ รับแล้วโต้กลับเร็ว ออสเตรเลียเขาตัวใหญ่ จังหวะโต้กลับเร็วเราต้องเเม่นยำในทุกๆจังหวะ ปัญหาการจบสกอร์ต้องดีกว่าเกมที่แล้วครับ มีโอกาสต้องทำให้ได้ จะสองครั้งสามครั้งเราต้องจบให้ได้ครับ”

ด้าน นาเดีย เจะดะ กองหน้าดาวรุ่งชบาแก้วU19 กล่าวว่า "เมื่อวานได้มีโอกาสลงเป็น 11 ตัวจริง ก็รู้สึกดีใจค่ะ เรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองเมื่อวานนี้ก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาด ที่ต้องแก้ไขต่อเพื่อพัฒนาในอนาคต"

"บรรยากาศในทีมตอนนี้ทุกคนก็รู้สึกผิดหวังกับเกมที่ผ่านมา แต่ก็พยายามช่วยกันกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้เอาใหม่ ทุกคนต้องสู้ต่อเรายังเหลือเกมที่ต้องแข่งขันอีก รู้ว่าเกมที่เหลือเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็ต้องช่วยกันให้เต็มที่ที่สุดค่ะ"

"ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามพวกเราอยู่เกมนัดต่อไปเป็นเกมที่ยากอยากให้ทุกคนช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ และขอโทษสำหรับเกมที่ผ่านมาค่ะ"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามแข่งขันนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม (แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ด้านหน้าสนาม)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด