:::     :::

ข่าวดีอีเกิ้ลส์ปีกนอก'แจ็คสัน'มีกำหนดคืนซ้อมพุธนี้

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 32 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่พลาดเกมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 มีกำหนดคืนซ้อมในวันพุธนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาว่าปีกนอกประสบการณ์ เดอชอน แจ็คสัน มีกำหนดคืนซ้อมในวันพุธนี้แต่ยังไม่มีการยืนยันความชัดเจนว่าปีกวัย 32 ปีจะพร้อมสำหรับเกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แจ็คสัน พลาดการลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง แต่มีการคาดหมายว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันพุธนี้ หลังทำได้แค่วิ่งและทำกายภาพบำบัดตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง พีเดอร์สัน ระบุว่า แจ็คสัน จะลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมแต่ยังไม่ยืนยันสถานะของปีกนอกประสบการณ์สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 


ปีกนอกประสบการณ์เปิดตัวสวยตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกที่ชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 32-27 รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 154 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการคัมแบ็กมาเล่นกับอีเกิ้ลส์รอบสองอย่างสวยหรู ก่อนจะพลาดการลงเล่นตลอด 7 เกมที่่ผ่านมาเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อท้อง

นอกจากนี้ อีเกิ้ลส์ ยังจะได้รันนิ่งแบ็ก ดาร์เรน สโปรลส์ กลับมาลงฝึกซ้อมในวันพุธนี้ด้วย หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ไมลส์ แซนเดอร์ส ยังต้องรอดูอาการแบบวันต่อวันเนื่องจากผลทดสอบอาการบาดเจ็บไหล่ออกมาเป็นลบ หลังการถือบอลวิ่ง 74 หลาในเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด