:::     :::

มิลเนอร์แฉหงส์บ้าแอพฯเก็บเสียงละเมอ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยแง่มุมกุ๊กกิ๊กในศูนย์ฝึกเมลวู้ดว่าเวลานี้ทีมกำลังฮิตแอพพลิเคชั่น สลีพ ทอล์กกิ้ง ซึ่งใช้เก็บเสียงตอนนอนละเมอ พร้อมแซว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่าเวลาหลับมักคำรามเป็นเสียงสัตว์!

มิลเนอร์ ถึงโดนแซวว่าคือตาแก่เพราะวัยวุฒิถึง 33 ปี ทว่าก็บ้าเล่นโซเชี่ยล มีเดีย หรือแอพฯใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่าง 'สลีพ ทอล์กกิ้ง' ก็ใช้มาก่อนพวกพ้องเป็นปีแล้ว กระทั่งมาฮิตในวงกว้างอย่างทุกวันนี้ 

"ผมเริ่มเล่นแอพฯที่ว่านี้ตั้งแต่ปีก่อน แต่ไม่ได้บันทึกเสียงละเมอตัวเองทุกวันนะครับ" มิลเนอร์ กล่าวกับ 'เดอะ การ์เดี้ยน' 

มิลเนอร์ผู้นำเทรนด์ แอพพลิเคชั่น สลีพ ทอล์กกิ้ง

"คนที่เสพติดคือเจ้า ร็อบโบ้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) มันมาบอกกับผมว่า - พี่เชื่อไหมผมนี่ละเมอเกอบทุกคืนเลย - แล้วเราก็ลองเปิดฟังกันว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างนิทรา สิ่งที่บันทึกได้ของผมคือพล่ามภาษาสแปนิช ส่วนไอ้น้องทำเสียงเหมือนสัตว์ชนิดต่างๆ" 

"เราสองคนคือตัวโจ๊กในทีมก็ว่าได้ - อยากพูดถึง โรเบิร์ตสัน ก่อนนะครับ บนสนามว่าโดดเด่นแล้ว นอกสังเวียนแข่งก็นิสัยดี เส้นทางอาชีพของเขาก่อนนี้อาจเดินทางอย่างยากลำบาก แต่บอกเลยว่าความสามารถหมอนั่นเต็มเปี่ยม" 

"ในห้องแต่งตัวน้องมันมีปากมีเสียงตลอด, มีชีวิตชีวา, สนุกสนานบ้าบอเสมอ และไม่เคยหยุดฝอย มันสำคัญที่ต้องมีคนประเภทนั้นในทีมยิ่งกับสโมสรเรา ซึ่งพยายามล่าความสำเร็จสุดพิเศษอยู่"

ลิเวอร์พูล ที่บรรยากาศในห้องแต่งตัวเป็นบวกจะดวล อาร์เซน่อล ทีมจอมดราม่าในรายการ คาราบาว คัพ รอบสี่ ( 30 ต.ค.) จากนั้นออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า (2 พ.ย.) เกมพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})