:::     :::

แบรนด์เสื้อลินการ์ดขาดทุนปีแรก2แสนป.

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะสายแดนซ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับมรสุมชีวิตทั้งฐานะนักฟุตบอลและนักธุรกิจ เมื่อมีการเปิดเผยผลประกอบการแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ปรากฎว่ารอบปีที่ผ่านมาขาดทุนเกิน 200,000 ปอนด์

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า ลินการ์ด ซึ่งตัดริบบิ้นเปิดห้องเสื้อ 'เจลินก์ซ' เมื่อปี 2018 แล้วเริ่มจำหน่ายสินค้าไตรมาส 2 ศักราชเดียวกัน หวังจะเป็นอีกช่องทางหารายได้เผื่อว่าถนนลูกหนังไม่รุ่ง แต่ปรากฎว่ายอดขายต่ำกว่าคาดหวัง 

การเปิดเผยจาก 'คอมพานี เฮาส์' สำนักงานตรวจสอบการเงินและบัญชีทรงอิทธิพลเมืองผู้ดีเผยตัวเลขรายรับ-รายจ่ายของแบรนด์  'เจลินก์ซ' ในรอบปีถึง ม.ค.2019 ว่าขาดทุนบักโกรกกว่า 211,688 ปอนด์ (ราว 8.22 ล้านบาท) 

หนาวแล้ววอนแฟนๆปีศาจแดงช่วยซื้อเสื้อลินการ์ดหน่อย

แน่นอนว่า ลินการ์ด ฐานะ 1 จาก 3 ผู้บริหารของยี่ห้อเสื้อผ้านี้ต้องไม่ปลื้มกับตัวเลขที่ออกมา เริ่มมีเสียงซุบซิบนินทาว่าอาจต้องปิดกิจการ 

แล้วเพราะมัวแต่โฟกัสเรื่องธุรกิจห้องเสื้อนี่เองทำให้ผลงานของ ลินการ์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ดีนัก ลงเล่น 11 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ทำไป 1 แอสซิสต์ ใน คาราบาว คัพ 

อนึ่งนอกจากขายเสื้อผ้าแล้ว ดาวเตะวัย 27 ปี ยังออกแบบเคสโทรศัพท์วางจำหน่าย เป็นอีกช่องทางหาเงินตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจ - อย่าใส่ไข่ทุกฟองในตะกร้าใบเดียว - 

สำหรับสาวก 'ปีศาจแดง' ที่เห็นใจ ลินการ์ด สามารถไปติดตามช่วยซื้อของจากแบรนด์นี้ได้ สนนราคาจัดว่าไม่ธรรมดาเช่นเสื้อฮู้ด 45 ปอนด์, แจ็คเก็ต 70 ปอนด์ หรือ เสื้อยืด 30 ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด