:::     :::

'พอช'ชี้ผลลัพธ์ดินเนอร์ปลุกใจต้องรอเวลา

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ปลุกเร้าต้นสังกัดว่าอย่าเพิ่งห่อเหี่ยว แม้อันดับในตารางอยู่ที่ 12 แต่เชื่อว่าจากนี้ทุกอย่างต้องดีขึ้น โดยเฉพาะเมื่อได้มีโอกาสร่วมโต๊ะทานอาหารค่ำ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันเมื่อสัปดาห์ก่อน

ผู้เล่น-สตาฟฟ์'ไก่เดือยทอง' นัดหมายกันออกมาทานดินเนอร์ในภัตตาคาร โนวิคอฟ ย่านไฮโซอย่างเมย์แฟร์กลางมหานครลอนดอน โดยมี โปเช็ตติโน่ กับ แบ็กซ้าย แดนนี่ โรส เป็นโต้โผจัด เพราะหวังเปลี่ยนบรรยากาศความหดหู่ของผลงานออกสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 บูด 

อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดไม่สามารถมีแต้มจากแอนฟิลด์ เพราะโดน ลิเวอร์พูล แซงยัดเยียดความปราชัย 1-2 แต่กุนซืออาร์เจนไตน์เชื่อว่าผลลัพธ์จากการกินข้าวหม้อเดียวกันจะทำให้ผลงาน ท็อตแน่ม ดีขึ้นในเร็ววันนี้ 

"มื้อค่ำนั้นมันดีมาก เจ๋งจริงๆ ทุกคนถูกเชิญให้มาร่วมดื่ม-กิน ทั้งสตาฟฟ์หรือนักเตะชุดใหญ่ทั้งหมด" โปเช็ตติโน่ พูดถึงเหตุการณ์เมื่อศุกร์ที่แล้ว 

โปเช็ตติโน่ มั่นใจ สเปอร์ส จะดีขึ้น

"บรรยากาศก็ยุ่งวุ่นนวายเล็กน้อย เราใช้เวลาร่วมกันหลายชั่วโมงในภัตตาคาร เป็นเรื่องดีเมื่อได้เห็นหน้าเห็นตาทุกคนในบรรยากาศที่ต่างออกไป" 

"เชื่อว่ามันจะมีผลดีในระยะยาว ให้ตีเป็นตัวเลขก็คงราวๆ 20-30% เมื่อได้ร่วมวงอาหารคงทำให้พวกเขากระตือรือร้นขึ้น, ทีมผสานเป็นเนื้อเดียว ระหว่างกลุ่มนักเตะหน้าใหม่-หน้าเก่า รออีกนิดมันต้องเป็นกลุ่มที่เหนียวแน่นขึ้นไปแน่" 

สเปอร์ส ได้พักตลอดสัปดาห์รอเตะเกมลีกนัดต่อไปกับ เอฟเวอร์ตัน ( 3 พ.ย.) แล้วออกไปเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ( 6 พ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด