:::     :::

กุนโดกันเร้าซิตี้ห้ามปราณีนักบุญ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เปิดปากกระตุ้นทีมเมตว่าเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ต่อเนื่องถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์สิบ ที่ต้องพบ เซาธ์แฮมป์ตัน จำเป็นต้องเล่นอย่างเหี้ยมเกรียมต่อไปแม้คู่แข่งเพิ่งสภาพบอบช้ำแพ้มาด้วยสกอร์ 0-9

'นักบุญ' หมดสภาพคา เซนต์. แมรี่ส์ เมื่อถูก เลสเตอร์ รัวไม่ยั้งถึง 9 สกอร์ เป็นเหตุให้ผู้เล่น-สตาฟฟ์โค้ช ต้องแสดงความรับผิดชอบออกมาขอโทษแฟนบอล และร่วมบริจาครายได้ของสัปดาห์นั้นทำการกุศล 

อย่างไรก็ดี กุนโดกัน แสดงความเห็นว่าบาป-บุญ ต้องแยกออกจากเกมฟุตบอล ยิ่งสโมสรอาชีพอย่าง 'เรือใบสีฟ้า' การจะแสดงความปราณีกับคู่แข่งซึ่งบอบช้ำมานั้นถือเป็นเรื่องผิด 

"ผมกลับคิดว่าทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ยิ่งต้องมีลูกฮึดอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าไม่ใช่ทีมกระจอก" กองกลางเลือดดอยช์เปิดปาก 

คำว่าปราณีไม่มีในพจนานุกรม

"ส่วนตัวคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ยากกว่าปกติด้วยซ้ำ เราต้องทำงานหนักแน่ๆหากหวังชนะพวกเขาทั้ง 2 นัดจากนี้" 

"ถามว่า เดอะ เซนต์ส จะกล้าลงไปตั้งรับลึกไหม? บอกเลยว่าคงไม่ เนื่องจากเพิ่งเสียความมั่นใจมากดังนั้นมันคงมีแรงขับให้ฝ่ายนั้นเปิดหน้าแลก" 

"ดังนั้น ซิตี้ เราต้องทำการบ้านให้ดี เตรียมพร้อมอย่างสุดกำลังในสองนัดจากนี้ - เจอหนแรกเหมือนจำลองนัดชิงฯ เพราะผู้แพ้ตกรอบ แน่นอนว่าสโมสรเราอยากผ่านสู่รอบห้า" 

"มันคงไม่ใช่เกมง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งนั้นแพ้เละมาคงเตรียมแก้ไขจุดบกพร่องจนหมด ทีมเราก็ขาด แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งถูกไล่ออกเกมชนะ แอสตัน วิลล่า แต่ที่พออุ่นใจคือน้อง ฟิล โฟเด้น เด็กเทพจะได้ออกสตาร์ต" 

ยกแรกระหว่าแชมป์เก่า กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันนี้ ( 29 ต.ค.) อัตราต่อ-รอง เอเชี่ยน แฮนดิแคป ซิตี้ เหนือกว่าสองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด