:::     :::

"ณัฐวดี"กระตุ้นชบาแก้วยู-19คว่ำออสซี่

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ณัฐวดี ปราำนาค" กัปตันทีมกระตุ้นแข้งชบาแก้วU19 คว้าชัยจาก ออสเตรเลีย ให้ได้

ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองแสนสุข อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 พบกับ ออสเตรเลีย ในวันพรุ่งนี้

โดยเกมนัดแรก "ชบาแก้วU19" พลาดท่าพ่ายให้ เวียดนาม มา 0-2 ส่วน ออสเตรเลีย พ่ายให้ เกาหลีเหนือ ไป 1-5 ซึ่งการฝึกซ้อมเน้นไปที่ การขึ้นเกมรุกเป็นหลัก และปิดท้ายด้วยการซ้อมยิงประตูใช้เวลา 1 ชั่วโมง  จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม ณัฐวดี ปร่ำนาค กัปตันทีมชบาแก้วU19 กล่าวว่า “เรื่องของอาการบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมาตอนนี้ ดีขึ้น 70% แล้วค่ะ แต่ยังมีอาการตึงอยู่บ้าง พรุ่งนี้ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม ก็พร้อมค่ะ เราอยากมีคะแนน ทุกคนอยากที่จะชนะให้ได้”

“ตอนนี้ก็คอยบอกเพื่อนในทีมให้เล่นตามที่เราซ้อมมา เล่นให้สนุก เต็มที่ สิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่อยากให้ทุกคนเครียด ส่วนตัวคิดว่าถ้าเราสนุกกับมันทำให้เต็มที่ ทุกอย่างจะออกมาดีเอง”

“พรุ่งนี้เราเจอกับออสเตรเลียเป็นเกมที่ยาก แต่ทุกคนต้องมีสมาธิมากกว่าเกมที่ผ่านมา เรื่องของความแม่นยำเราต้องดีกว่าเดิม รวมถึงเรื่องการจบสกอร์ด้วยค่ะ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามแข่งขันนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม (แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ด้านหน้าสนาม)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด