:::     :::

เมสซี่คาดคืนทัพ'อาร์เจน'อุ่นสองนัดเดือนพ.ย.

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชาติอาร์เจนตินาอีกครั้ง ในเกมถัดไปที่จะเจอ บราซิล กับ อุรุกวัย โปรแกรมเดือนพฤศจิกายนนี้

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะเรียกตัว เมสซี่ กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังพ้นโทษแบนสามเดือน กรณีการให้สัมภาษณ์โจมตีสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ จากการตกรอบโกปา อเมริกา เมื่อช่วงกลางปี

เมสซี่ ชื่นชอบการร่วมงานกับ สกาโลนี่ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมชาติอาร์เจนตินาต่อจาก ฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากความผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ถึงขนาดเปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง
นอกจาก เมสซี่ แล้ว คาดว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน แต่น่าจะไม่ปรากฏรายชื่อ อังเกล ดิ มาเรีย กับ เมาโร อีการ์ดี้ สองตัวรุกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง แม้ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง
สำหรับโปรแกรมทีมชาติอาร์เจนตินาในเดือนพฤศจิกายน จะลงเตะอุ่นเครื่องสองนัดเจอกับ บราซิล ที่ ซาอุดิอาราเบีย วันที่ 15 พ.ย. และเจอ อุรุกวัย ที่ อิสราเอล ในอีก 4 วันต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด