:::     :::

เอเมรี่เมินตอบชาก้าสวมปลอกแขนต่อหรือไม่

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ปฏิเสธที่จะตอบว่า กรานิต ชาก้า จะยังได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่ หลังเกิดเหตุการณ์หัวร้อนใส่แฟนบอลทีมตัวเอง

เอเมรี่ แถลงข่าวถึงความพร้อมของทีม อาร์เซน่อล ก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในศึกคาราบาวคัพ รอบ 4 วันพุธนี้ และถูกถามประเด็น ชาก้า ว่าจะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่

"ตอนนี้ผมจะไม่พูด และผมก็ไม่ต้องการคิดถึงเรื่องนั้น"
"มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขาและสำหรับทีม ตอนนี้เขาเสียใจมาก เราได้คุยกันเมื่อวานนี้ คืนวันอาทิตย์ และเมื่อเช้าด้วย"
"เขาลงซ้อมตามปกติร่วมกับทีม แต่เขาเสียใจจริงๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น"
"ใช่ (เขาควรขอโทษ) เราทำผิดพลาดกันได้ เราต้องขอโทษ และเราก็แนะนำให้เขาทำเช่นนั้น"
"ตอนนี้เรากำลังจับตามอง เพราะเขากำลังเสียใจอยู่ และอย่างแรกเลยคือการกอบกู้เขากลับมา เราต่างต้องการครอบครัว เพื่อน แฟนบอลสนับสนุนเรา รักเรา"
"แต่เขาไม่รู้สึกเช่นนั้นกับแฟนบอล แต่เรากำลังคุยกับเขา ก่อนอื่นเลย ต้องเยือกเย็นเข้าไว้ การอยู่กับครอบครัว และอยู่กับเรา เพราะเราคือครอบครัวของคุณ"
"ความมุ่งมั่นของเขากับสโมสรเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง เขาต้องการการสนับสนุน เขายอดเยี่ยมมากในสนามซ้อมร่วมกับทีมและร่วมกับสโมสร"
"จริงๆ แล้วเขารู้ดีว่าเขาทำผิดพลาดไป เขารู้สึกจากข้างในลึกๆ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ เหมือนคนทั่วไป นักเตะทุกคนต่างต้องการให้แฟนบอลสนันสนุนเขาและสนับสนุนทีม"
สำหรับ ชาก้า กลายเป็นเป้าโจมตีของกองเชียร์ทีมตัวเอง ที่หงุดหงิดกับผลการแข่งขันที่โดน คริสตัล พาเลซ ไล่ตีเสมอ 2-2 ทำให้มีเสียงโห่ระงมระหว่างกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ให้ปีกดาวรุ่ง บูคาโย่ ซาก้า ลงแทนในนาที 61
กองกลางวัย 27 ปี หัวเสียอย่างหนักที่โดนทั้งเสียงโห่และด่าจากแฟนบอล ปืนใหญ่ ขณะเดินออกจากสนาม จึงตอบโต้ด้วยการแสดงท่าทางยั่วยุให้โห่ดังๆ และเอามือป้องหู ก่อนถอดเสื้อ ปฏิเสธจับมือกับ เอเมรี่ และเดินเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด