:::     :::

สื่อเผย'อีสโก้'ส่อชิ่งมาดริดมกราคมนี้

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน อาจตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้นเพิ่มความหวังในการติดโผกระทิงชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย

อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อลงสนามมากขึ้นเพิ่มความหวังในมีชื่อติดทีมชาติสเปนทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า อีสโก้ เป็นอีกหนึ่งแข้งชุดขาวที่มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวอันดาลูซไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆของ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้เขามีโอกาสลงสนามไม่มากนักและยังบาดเจ็บพักนานกว่าหนึ่งเดือนด้วย 

ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้งของ อีสโก้ คือศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้า ซึ่งนักเตะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อเอาชนะใจ โรเบิร์ต โมเรโน่ เป็นหนึ่งใน 23 นักเตะที่จะถูกเรียกติดทัพกระทิง ดังนั้น อีสโก้ จึงอาจต้องเลือกที่จะย้ายออกจากมาดริด 

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อีสโก้ ย้ายสังกัดด้วยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปียังมีสัญญาจนถึงปี 2022 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 700 ล้านยูโรก็ตาม โดยมีหลายสโมสรที่สนใจแข้งจอมเทคนิคทั้ง อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส, นาโปลี รวมถึง แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด