:::     :::

อัลเวสแนะเนย์มาร์ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่านี้

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวามากประสบการณ์ทีมชาติบราซิลออกมาแนะนำ เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องว่าต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ พร้อมติงว่ายังทำตัวเหมือนเด็กเกินไป

    ทั้งสองเคยเป็นเพื่อนร่วมสโมสรกันที่ บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช มาก่อน โดย อัลเวส เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม เซา เปาโล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส มายัง บาร์ซ่า เมื่อปี 2013 และย้ายต่อไป ปารีส ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ในอีก 4 ปีถัดมา ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังอยู่ในเวทีลีก เอิง

    เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักสำหรับการรีเทิร์นสู่ถิ่นคัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น พร้อมกับปัญหามากมายที่รุมเร้าเข้าหาหัวหอกบราซิเลี่ยน

    "เนย์มาร์ เป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวเหมือนเด็กๆ" อัลเวส กล่าว

    "มีความสิ่งที่ส่งกระทบต่อเขา แต่เขาก็ไม่ได้เป็นเด็ก เขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว...เนย์มาร์ เปรียบเสมือนธงของเราในทีมชาติบราซิล วันนี้เขาก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิม เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของบราซิล และหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก"

    "และคุณก็ควรที่จะวางตัวเองให้ดี เพราะถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งที่คุณวางตัวได้ถูกต้องแล้ว ผู้คนก็จะเข้าใจว่าใครคือ เนย์มาร์ เขามีความคิดเห็นอย่างไร และพวกเขาต้องเริ่มที่จะเรียนรู้ถึงการให้ความเคารพ เนย์มาร์"

    "ผมเองก็ให้คำแนะนำกับ เนย์มาร์ และบอกเขาว่าเขาต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่างกับผู้คนจำนวนมาก และเขาก็ต้องแสดงมันออกมา เขาต้องมีความรับผิดชอบจากช่วงเวลาที่เขากลายเป็นต้นแบบของนักกีฬาหนุ่มสาว คุณไม่สามราถทำให้พวกเขาผิดหวังได้ คุณแสดงมันออกมาในสีหน้าของคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด