:::     :::

เสือใต้หืดจับยิงแซงโบคุ่ม2-1เดเอฟเบ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
3,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบเดเอฟเบ โพคาล ได้แบบหืดจับหลังยิงแซงชนะ โบคุ่ม 2-1 จากผลงานของ แซร์ช นาบรี้ กับ โธมัส มุลเลอร์

เสือใต้ หมุนเวียนนักเตะไม่กี่ตำแหน่งจากเกมลีก โดย เลออน โกเร็ตซ์ก้า จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และในส่วนของแนวรุกใช้ คิงส์เลย์ โกมัน, แซร์ช นาบรี้ และ อีวาน เปริซิช

ครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ครองบอลและหาโอกาสได้เพียบ ทว่ากลับเป็นเจ้าถิ่นโบคุมที่พลิกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แดนนี่ บลูม ของโบคุม พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ลากตัดเข้ามาสุดเส้นก่อนจะเปิดเข้ามาผ่านหน้าประตูมาที่ เดวิส ที่พยายามจะสะกัดแต่ผิดเหลี่ยมปลิ้นเข้าประตูตัวเองไป

ครึ่งหลัง เสือใต้ ต้องส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงมากู้วิกฤต และเกือบได้ในนาที 69 คิงส์เลย์ โกมัน  เปิดบอลเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้โฉบเข้ามาโหม่งเต็มๆ บอลหลุดออกเสาฝั่งขวาไปนิดเดียว 

นาที 83 เสือใต้เสมอ 1-1 จนได้ โกมัน จ่ายต่อมาให้ คิมมิช ที่วิ่งทะลุเข้ามา ก่อนจะครอสตัดเข้ามาให้ นาบรี้ ได้วอลเลย์โล่งๆ เข้าไป

ก่อนจบเกมนาทีเดียว บาเยิร์น ก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  จ่ายมาให้ โคกมัน ที่ฝั่งขวาหน้ากรอบแปยัดเข้ามาให้ โธมัส มุลเลอร์ บังบอลดีดเข้าไป พี่เสือแซงขึ้นนำ 2-1 และชนะไปในสกอร์นี้ ได้ผ่านเข้ารอบไปแบบหืดจับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด