:::     :::

แลมพ์สปัดทั้งอำเภอเก็บซูม่าใช้เอง

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
4,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบสี่ ที่พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการซื้อใจ คูร์ท ซูม่า ปราการหลังจอมพลังว่าตลอดซัมเมอร์เขาปัดทุกข้อเสนอซึ่งเข้ามา เพราะเชื่อมั่นในฝีเท้าปราการหลังเฟร้นช์แมน

ซูม่า ผลงานเด่นระหว่างไปเล่นแบบยืมตัวที่ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีก่อนจนยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์สะกิดขอดึงร่วมงานถาวร แต่เพราะฟอร์มช่วงปรี-ซีซั่น 2019 โดนตา 'แลมพ์ส' รวมถึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เจ็บเข่าออดๆแอดๆ ทำให้กองหลังวัย 25 กะรัต คงได้พิสูจน์ตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

"เขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ระหว่างไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน จนมีความสนใจพร้อมข้อเสนอเข้ามา แต่ทั้งนี้ก็ปฏิเสธเพราะส่วนตัวศรัทธาฝีเท้า คูร์ท" แลมพาร์ด ซื้อใจลูกน้องก่อนแมตช์สำคัญ 

แลมพาร์ด ชอบให้โอกาสคนในก่อน

"ผมเชื่อในตัวหมอนั่น พอๆกับที่เชื่อใน ฟิกาโย่ โทโมริ - นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตัดสินใจเก็บไว้ มีโอกาสฟันธงระหว่างปรี-ซีซั่น ว่าต้องให้ความสำคัญกับเกมป้องกันเป็นพิเศษ" 

"มันเป็นเรื่องดีเมื่อเรามีตัวเลือกที่ลงเตะสม่ำเสมอได้ แม้ว่าพวกเขาสองคนจะมีปัญหาเจ็บเล็กน้อยในนัดล่าสุด"

"การได้เห็น คูร์ท จับคู่ ฟิกาโย่ เล่นร่วมกัน มันเหมือนได้ผูกมัดพวกเขาให้รู้ใจกันมากขึ้น จะใน-หรือ-นอกสนาม คือเรื่องดีซึ่งเราควรดำเนินต่อไป ผมตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น" 

นอกจาก 2 กองหลังที่ว่าแล้ว เชลซี ก็ยังมีผลผลิตจากอะคาเดมี่คนอื่นๆซึ่งพร้อมเล่นนัดนี้ทั้ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ มาร์ค เกอี, กองกลาง บิลลี่ กิลมัวร์ หรือแบ็กซ้าย เอียน มาทเซ่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด