:::     :::

โควัชติงเสือใต้ติดเก๊กทำลิ้นห้อย

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อครหาเรื่องจัดทีมไม่ได้เรื่องจนเกือบตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล วานนี้ โดยแก้ต่างให้ตัวเองว่าแท็คติคสมบูรณ์แบบแล้ว ปัญหาสำคัญที่ทีมฟอร์มบู่คือทัศนคติของนักเตะที่ลงสนามต่างหาก

'เสือใต้' เกือบเอาชื่อมาทิ้งที่โวโวเนีย รูห์ร สตาดิโอน หยุดเส้นทางเพียงรอบสอง เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง โบคุ่ม ทีมจากลีกา 2 ด้วยสกอร์ 0-1 จนถึงนาที 82 

ยังดีว่าได้ แซร์ช นาบรี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ทำคนละสกอร์นาที 83 และ 89 ตามลำดับ แซงเฮหืดจับ 2-1 ชนิดที่เล่นเอากองเชียร์เกือบใจหล่นตาตุ่ม 

โดยหลังจบเกมเทรนเนอร์วัย 48 ปีโดนจี้เรื่องจัดทีมประมาทหรือไม่? เพราะสตาร์ตเกมแบบไร้หอกเป้าอาชีพแต่ส่ง นาบรี้ เล่นกองหน้าจอมปลอม ต้องรอถึงครึ่งหลังจึงให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่าย ซึ่ง โควัช บอกปัญหาไม่ใช่แท็คติค แต่อยู่ที่ความติดเก๊กของผู้เล่นคิดว่าตัวเองเหนือชั้น 

"เรื่องผิดพลาดมันเกิดขึ้นกว่า 60-70 นาที" โควัช กล่าวกับ 'สปอร์ต 1' คล้ายจะหลอกด่า เลออน โกเร็ทซ์ก้า กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่โดนเปลี่ยนออกนาที 57 และ 65 ตามลำดับ

โควัช เซ็งลูกน้องแอ็คต์อาร์ต

"ความจริงที่เห็นคือเราจ่ายบอลเสียบ่อยเกินไป ในความเห็นส่วนตัวเชื่อว่าทัศนคติของนักเตะบางรายมีปัญหา ... มัมไม่เกี่ยวกับแท็คติคเลย ทัศนคติแย่ต่างหาก ผู้เล่นหลายคนรับ-ส่งลูกหนังต่ำมาตรฐาน"  

"กระทั่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โธมุส มุลเลอร์ ถูกเปลี่ยนลงมาทรงบอลถึงดีขึ้น แล้วท้ายสุดทีมมีโชคจึงสามารถกรุยทางผ่าน โบคุ่ม ซึ่งเล่นได้เด่นจริงๆ" โควัช ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด