:::     :::

เผย 5 ตัวเต็งเฮดโค้ชไจแอนท์ส

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกเพเทรียตส์ กับ แม็ตต์ นากี้ โค้ชทีมบุกชีฟส์ต่างมีลุ้นแย่งตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

    หลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สั่งปลด เบน แม็คอาดู ออกจากตำแหน่งทำให้สื่อเมืองลุงแซมวิเคราะห์สถานการณ์ล่วงหน้าว่ามี 5 แคนดิเดตที่มีโอกาสถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ในอนาคตทั้ง จอช แม็คแดเนียลส์, แม็ตต์ นากี้, จิม ฮาร์บอห์, เทอรีล ออสติน กับ จอห์น เดอฟิลิปโป้
   
    แม็คแดเนียลส์ วัย 41 ปี โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยล้มเหลวกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ช่วงปี 2009-10 แต่เขายังเนื้อหอมและเคยใกล้กับการเข้ารับงานที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนตำแหน่งเฮดโค้ชจะตกเป็นของ ไคล์ ชานาแฮน ถึงกระนั้น แม็คแดเนียลส์ ยังมีชื่อเอี่ยวกับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ ไจแอนท์ส เช่นกัน
   
    นากี้ วัย 39 ปี โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งทำงานในตำแหน่งดังกล่าวเมื่อปี 2016 แม้เกมบุกชีฟส์จะทำผลงานตกลงไปในปีนี้ แต่ นากี้ ยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ โอเดลล์ แบ็คแฮม จูเนียร์ส ปีกดาวดังของไจแอนท์สเช่นเดียวกัน
   
    ฮาร์บอห์ วัย 53 ปีเคยมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ ซาน ดิเอโก้ ชาร์จเจอร์ส จากนั้นจึงกลับไปทำทีมมหาวิทยาลัย สแตนฟอร์ด ระหว่างปี 2007-10 ก่อนกลับมาทำงานกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-14 และกลับไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมมหาวิทยาลัยมิชิแกนตั้งแต่ปี 2015
   
    อย่างไรก็ตามชื่อของฮาร์บอห์ยังเป็นที่สนใจของหลายทีมในเอ็นเอฟแอลหลังเคยนำโฟร์ตี้นายเนอร์สเข้าซูเปอร์โบวล์ก่อนพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อปี 2012
   
    ออสติน โค้ชทีมรับวัย 52 ปีของ ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ เคยถูก ไจแอนท์ส สัมภาษณ์ก่อนจะแต่งตั้ง แม็คอาดู เมื่อปี 2016 ซึ่งออสตินอาจถูกเรียกสัมภาษณ์เพื่อรับงานดังกล่าวอีกครั้ง
   
    คนสุดท้ายคือ เดอฟิลิปโป้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งเหมาะสมกับการปั้นควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ในปี 2018 ของ ไจแอนท์ส หลัง เดอฟิลิปโป้ พิสูจน์ให้เห็นถึงการเจียรไน คาร์สัน เวนท์ซ์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของอีเกิ้ลส์จนมีลุ้นเอ็มวีพีในปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด