:::     :::

คาร์ร่าจองกฐินผีได้ดีเพราะเฟอร์กี้

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ผูกใจเจ็บที่ตัวเองไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างเป็นนักเตะ เพราะช่วงนั้นลีกผูกขาดโดย แมนฯ ยูไนเต็ด จึงขอจวกอดีแข้งปีศาจแดงว่ามีเกียรติยศอย่างทุกวนนี้เพราะใบบุญเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

คาร์ราเกอร์ เล่นกองหลังให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1996-2013 นับเป็นยุคเรืองอำนาจของ 'ปีศาจแดง' เพราะกวาดแชมป์ลีกระหว่างนั้นถึง 11 สมัย แล้วซีซั่นที่หลอนอดีตรองกัปตัน 'หงส์แดง' มากสุดคือ 2008-09 เพราะเกือบแชมป์ แต่ก็สะดุดเจ๊าบ่อยจนถูก ยูไนเต็ด แซงหน้า 

เหตุนี้ เจมี่ ซึ่งมาทำงานในห้องส่งของ 'สกาย สปอร์ตส์' จึงมักโดนเพื่อนร่วมงานศิษย์เก่า'เฟอร์กี้' ทั้ง แกรี่ เนวิลล์ หรือ รอย คีน หยิบเรื่องไม่เคยได้แชมป์ลีกมาจิกกัดออกอากาศประจำ จนกูรูวัย 41 ปี ต้องอัดพ็อดแคสต์ระบายความอัดอั้น 

"ผมไม่ชอบไอ้หมอนั่นเลย (แกรี่ เนวิลล์) แต่ก็ยอมรับว่าเขาคือผู้ชนะ - ต้องไม่ลืมด้วยว่าสมัยค้าแข้งฝีเท้าระดับเบอร์ต้นๆ แถมยังโชคดีเกาะชายผ้าเหลืองผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประสบความสำเร็จ" 'คาร์รา' พูดถึงเพื่อนร่วมงานผ่าน 'สกาย สปอร์ตส์ ออฟ สคริปต์' 

คาร์ร่า-กับ-แกรี่ แซวกันเองเรื่องใบบุญโค้ช

"แต่บุคลากรของ แมนฯ ยูไนเต็ด คนนั้น (แซว แกรี่) ชอบหลงลืมไปว่าเขาจะไม่ได้แชมป์ใดเลยหากไร้บารมี 'เฟอร์กี้' ทั้งในนามทีมชาติอังกฤษ หรือตอนคุม บาเลนเซีย" 

"จำได้ไหมว่าตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ ล้างมือในอ่างทองคำ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้แชมป์ลีกอีกเลย - ถึงบอกยังไงว่าพวกศิษย์เก่าโชคดีแค่ไหนที่ยังทันเล่นกับแก" 

"ดังนั้นจากนี้หากเราจะพูดถึงเรื่องที่พวกเขาเป็นแชมป์ใดมาบ้าง ความสำเร็จใดที่ทำมาก็ต้องสังวรณ์ว่าเพราะพึ่งใบบุญป๋า" 

หลังจากยอดคนสกอตต์วางมือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยน ผจก.ทีม ฟูลไทม์-รักษาการ รวมห้าคนยังไม่เคยเป็นแชมป์ลีก ส่วนช่วงเวลาเดียวกัน ลิเวอร์พูล มีสองกุนซือสถานะเต็มที่จบแค่พระรองเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด