:::     :::

อูไนห้าวมีแบ็คดีลูกเจ้าของทีมหนุน

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล มั่นใจความแข็งแรงในเก้าอี้ เมื่อให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล รายการ คาราบาว คัพ รอบสี่ ( 30 ต.ค.) ว่าบอร์ดบริหารโดยเฉพาะ จอช โครเอนเก้ ลูกชายเจ้าของสโมสรสนับสนุนการทำงานของเขาอย่าง 100%

มีกระแสหลังเกมลีกแมตช์เดย์#10 ที่ 'ปืนใหญ่' ทำได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 แถมมีดราม่ากรณี กรานิต ชาคา เด็กโปรดกุนซือทำซ่ากับกองเชียร์ตัวเอง 

ส่งผลให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายปรับราคาตกเก้าอี้ของเทรนเนอร์วัย 47 ปี มาเป็นเต็ง 3 ร่วมกับ เมาริซิโอ  โปเช็ตตีโน่ (สเปอร์ส) อัตรา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์สแปนิชออกมาแสดงความมั่นใจว่าผลการแข่งขันที่ แอนฟิลด์ จะออกมาหน้าไหนตัวเขาก็จะได้ทำงานต่อเนื่องจาก จอช ฐานะบอร์ดบริหารเป็นแบ็คให้อย่างดี 

"กับผลงานไม่เป็นดั่งใจช่วงที่ผ่านมา เราใคร่อยากแสดงความรับผิดชอบร่วมกันทั้งตัวผมและสโมสร ในทีมทราบว่ามันคือภาระที่เราต้องสะสางโดยความร่วมมือจากทุกฝ่าย " เอเมรี่ เปิดปาก 

เอเมรี่ มีแบ็คดีถึงยังห้าว

"เกมเมื่อวันอาทิตย์ (เสมอ พาเลซ 2-2) คือตัวอย่าง โดยหลังจบแมตช์ทาง จอช โครเอนเก้ เข้ามาในห้องแต่งตัวนักเตะเพื่อคุยกับผมด้วยราว 10 นาที เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิด โดยบอกว่าเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง" 

"เขาหนุนหลังผม, สนับสนุนผู้เล่น และเรายังพูดถึงกรณีของ กรานิต ชาคา บอกว่าพฤติกรรมเช่นนั้นมันผิด ก็ต้องหาทางจับเขาปรับทัศนคติ"  

"เมื่อวันจันทร์ก็เช่นกันผมกับ จอช มายังศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ แม้ไร้โปรแกรมซ้อม ได้หารือหลายประการกับ ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล และ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค รวมถึงเคส ชาคา"

"แต่เรื่องเฉพาะหน้าคือเกมกับ ลิเวอร์พูล มันสำคัญสุด อย่างไรก็ตามปัญหาอื่นก็ไม่ละเลยพร้อมแก้ไขควบคู่ไป" 

อนึ่งรายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ถึงการบ้านที่ อูไน ต้องไปจัดการระหว่างนี้คือความสงบแก่ห้องแต่งตัว เพราะมีข่าวว่ากำลังร้าวฉาน รวมถึงขอความชัดเจนเรื่องแท็คติคเพราะได้ข่าวมาว่าแนวทางการซ้อม กับที่ใช้งานจริงมันแตกต่าง จนสร้างความสับสนแก่ผู้เล่น-สตาฟฟ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด