:::     :::

ปืนสน'มู'คุมหากอูไนไม่กลับฝั่ง

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล พิจารณาทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีมือดีที่กำลังว่างงานให้มาเป็นเฮดโค้ชในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรณีว่าผลงานของ อูไน เอเมรี่ ยังออกทะเล รวมถึงไม่สามารถคุมห้องแต่งตัวได้อยู่

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ ว่าเกิดกระแสหลังเกมลีกแมตช์เดย์#10 ที่ 'ปืนใหญ่' ทำได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 แถมมีดราม่ากรณี กรานิต ชาคา เด็กโปรดกุนซือทำซ่ากับกองเชียร์ตัวเอง 

ส่งผลให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายปรับราคาตกเก้าอี้ของเทรนเนอร์วัย 47 ปี มาเป็นเต็ง 3 ร่วมกับ เมาริซิโอ  โปเช็ตตีโน่ (สเปอร์ส) อัตรา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) 

แม้เทรนเนอร์สแปนิชออกมาแสดงความมั่นใจว่าผลการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่พบ ลิเวอร์พูล ( 30 ต.ค.) จะออกมาหน้าไหนตัวเขาก็จะได้ทำงานต่อเนื่องจาก จอช โครเอนเก้ ฐานะบอร์ดบริหารเป็นแบ็คให้อย่างดี 

อาร์เซน่อล เต็มไปด้วยปัญหา

แต่สื่อฯดังเชื่อว่า ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล และ เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิค ต่างมีความคิดในหัวเรื่องมองหาความเปลี่ยนแปลงเพราะ เอเมรี่ ยังไม่สามารถทำให้ห้องแต่งตัวสงบ, ให้ความชัดเจนเรื่องแท็คติคระหว่างซ้อม จนถึงการปฏิบัติจริง หรืออันดับตารางห่างพื้นที่ท็อป 4 หลายคะแนนเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน ก็พร้อมเด้งเช่นกัน 

โดยตัวเลือกเบอร์ต้นๆในใจของบอร์ดคือ มูรินโญ่ เนื่องจากมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ในอังกฤษทั้ง เชลซี หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกทั้งพำนักที่มหานครลอนดอนอยู่แล้ว จึงสะดวกหลายประการ 

อนึ่งเรตล่าสุดจากทาง 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' ปรับราคา มูรินโญ่ มาเป็นเต็งสี่ร่วมอัตรา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) จ่ายเท่า แม็กซ์ อัลเลกรี (ว่างงาน) 

ส่วนคนอื่นที่จ่ายต่ำกว่านั้นคือ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก 6/1 (ผู้ช่วยเฮดโค้ช อาร์เซน่อล) > ปาทริค วิเอร่า 5/1 (เทรนเนอร์ นีซ) > มีเกล อาร์เตต้า (ผช.ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})