:::     :::

ดูโอสิงห์ช่วยยัน'แลมพ์ส'เปิดโอกาสทุกคน

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิกาโย่ โทโมริ กับ เมสัน เมาน์ท สองผู้เล่นหนุ่มของ เชลซี ร่วมยืนยันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือผจก.ทีม ที่กล้าเปิดโอกาสแก่ผู้เล่นดาวรุ่งจริงๆ หากคุณซ้อมหนักพอ แล้วทำผลงานน่าพอใจ พร้อมหวังล้างตา แมนฯ ยูไนเต็ด ในรายการคาราบาว คัพ คืนนี้

ทั้งสองหนุ่มเคยร่วมงานกับ แลมพาร์ด ก่อนนี้ระหว่างยืมตัวไปเล่นที่ ดาร์บี้ ระดับแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาล 2018-19 กระทั่งกลับมาจอนกันอีกครั้งฐานะ 'สิงห์บลูส์' แล้วเป็นกำลังขับเคลื่อนให้ทีมชนะต่อเนื่อง 7 นัดทุกรายการ รอสะสมเกมที่แปด 

"ตอนเราไปเล่นแบบยืมตัว มันไม่สามารถหมดหวังได้ว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาสวมเครื่องแบบ เชลซี" โทโมริ กล่าวกับ 'เทเลกราฟ ฟุตบอล' 

2 หนุ่มรอเอาคืน แมนฯ ยูไนเต็ด

“ประสบการณ์ผ่านการเล่นแบบเช่า-ยืม คือโอกาสพัฒนาตัวเอง เพื่อที่ว่าเมื่อกลับมารายงานตัวสังกัดแม่ตอนปรี-ซีซั่นจะเข้าตา ผจก.ทีม แล้วได้อยู่ต่อ ซึ่งทั้งผมกับ เมสัน ทำสำเร็จ" 

ด้าน เมาน์ท ก็เสริมว่า 'แลมพ์ส' หนุนคนหนุ่มจริงๆ ไม่ว่าตัวเขา, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, แทมมี่ อับราฮัม หรือ คริสเตียน พูลิซิช

“คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองแล้วมันจะดีเอ ลองดูขุมกำลังของเราตอนนี้สิ หลายคนที่สอดแทรกขึ้นมาล้วนฟอร์มดี มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่เด็กรุ่นใกล้ๆคนถูกดันสู่ชุดใหญ่เพียบ ลำดับต่อไปคือทำงานให้หนักเพื่อหวังว่าจะยืนระยะไปหลายปี" 

บัญชีแค้นที่ เชลซี แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 ในเกมเปิดฤดูกาลรอถูกสะสางในรายการ ลีก คัพ รอบสี่ เอเชี่ยน แฮนดิแคปทีมของ แลมพาร์ด ต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด