:::     :::

'เฮนโด้'อวยยูนิตนายด่านหงส์จุดแข็ง

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากยกย่องทีมงานผู้รักษาประตูของต้นสังกัดว่าคือจุดแข็งที่ทำให้ทุกคนอุ่นใจไม่ว่าจะส่งใครเฝ้าเสา

'หงส์แดง' เป็นกังวลเมื่อเปิดฤดูกาลที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งเจ็บน่องกว่า 2 เดือน จนทีแรกกังวลว่าจะฟอร์มเป๋ ทว่ามือสองอย่าง อาเดรี่ยน ซาน มีเกล กลับสามารถขัดตาทัพได้อย่างยอดเยี่ยม รอกระทั่งจอมหนึบบราซิเลี่ยนฟื้นกลับมา 

นอกจากนั้นยังมีมือสาม เคามิน เคลเลเฮอร์, ตัวช่วยซ้อม แอนดี้ โลเนอร์แกน และ สองโค้ชผู้รักษาประตู จอห์น อัคเทอร์เบิร์ก กับ แจ็ค โรบินสัน เรียกได้ว่าคือยูนิตที่ปึ้กจริงๆ 

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น 'อาลี' กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง โดยไม่มีดราม่าเรื่องการหวงตำแหน่ง เครดิตสำคัญเราต้องยกให้เจ้าตัวเพราะถูกซูฮกฝีมือจริงๆ" เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่านหนังสือโปรแกรม 30 ต.ค.2019 


หนังสือโปรแกรมก่อนเกม'บาว คัพ รอบสี่

“ในชุดสำรองก็มี เคามิน เคลเลเฮอร์ ที่กำลังดีวันดีคืน ความสามารถล้นเหลือได้ประเดิมตัวจริงรายการ คาราบาว คัพ กับ เอ็มเค ดอนส์ รอบก่อนแล้วเซฟสวยๆเพียบ" 

"เด็กนั่นโชคดีที่ได้ตัวอย่างเก่งอย่าง อาลีสซง, อาเดรี่ยน และ ลอนเนอร์ส จนสามารถครูพักลักจำในทุกๆมื้อ - ผ่านการเคี่ยวกรำจาก อัคเทอร์เบิร์ก รวมถึง โรบินสัน ดังนั้นมั่นใจหนุ่มนั่นเส้นทางอาชีพสดใส" 

ลิเวอร์พูล มีคิวเตะ คาราบาว คัพ รอบสี่ วันนี้ ( 30 ต.ค.) คาดว่าจอมหนึบไอริช จะได้โอกาสเฝ้าเสาโดยมี อาเดรี่ยน เป็นสำรองให้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด