:::     :::

บัตเลอร์ปลื้มเดบิวต์ฮีตเข้าวินต่อหน้าแฟน

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต เป็นปลื้มที่ช่วยต้นสังกัดใหม่คว้าชัยเหนือทีมแกร่งอย่าง แอตแลนตา ฮอว์กส์ 112-97 คะแนน เมื่ออังคารที่ผ่านมา แล้วมันยิ่งพิเศษเพราะมันคือการเดบิวต์ของตัวเองด้วย

บัตเลอร์ ยังไม่ได้แข่งให้ ฮีต เลยตลอดสามนัดแรกเพราะลากิจไปเฝ้าแฟนสาวคลอดทายาทคนแรกของพวกเขาเป็นลูกสาว กระทั่งกลับมารายงานตัวแบบหน้าบาน พร้อมโชว์ผลงานอวดสาวกยัดห่วงในอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า 

"ผมรู้สึกเยี่ยมเลยกับเกมประเดิมสนาม - ชีวิตส่วนตัวก็ดีมาก เรื่องงานก็เปิดตัวแจ่ม ทีมเรามีขุมกำลังดีๆเพียบ แถมยังเล่นบาสฯคุณภาพ" ผู้เล่นวัย 30 ปี ที่ทำไป 21 แต้มนัดเดบิวต์เปิดปาก 

บัตเลอร์ ผลงานเด่นนัดเปิดตัว

"ยิ่งการได้ชนะฐานะทีมเหย้า ต่อหน้าแฟนๆตัวเอง มันพิเศษคูณสอง" 

โดยนอกจาก บัตเลอร์ ที่เป็นไฮไลท์แล้ว เกมวานนี้เจ้ารุคกี้ ไทเลอร์ เอร์โร่ ก็โดดเด่นเมื่อกดไป 29 คะแนน ถือว่าเป็นหน้าใหม่ที่ทำแต้มมากสุดนับตั้งแต่ ดเวย์น เหวด ทำไว้เมื่อปี 2004 

ดราฟท์อันดับ 13 คลาส ล่าสุดลุกจากม้านั่งสำรอง กดฟิลด์โกลลง 7 จาก 9 หน (ระยะ 3-คะแนน 3 จาก 4 ครั้ง), ยิงโทษลง 12 จาก 16 ครั้ง มีอีก 7 รีบาวน์ด และสองแอสซิสต์ 


เอร์โร่ รุคกี้หน้านิ่ง

"มันเป็นครั้งแรกเลยที่ต้องเริ่มแมตช์จากสำรอง แต่ผมก็จะพยายามเต็มที่ไม่ว่าโค้ชให้แข่งตอนไหน" เอร์โร่ ให้สัมภาษณ์ ซัน-เซนติเนล 

อนึ่งผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เคนตัคกี้ ยังกดคนเดียว 19 แต้มในควอเตอร์#2 มากสุดประวัติศาสตร์รุคกี้ ฮีต ตั้งแต่ คารอน บัตเลอร์ ทำได้เมื่อปี 2003 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด