:::     :::

แรมซี่ย์เสี่ยงถูกซาร์รี่หั่นหลุดโผน็อกเอาท์ชปล.

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ กำลังเสี่ยงต่อการถูกตัดชื่อออกจากทีม ยูเวนตุส ชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบน็อกเอาท์ ฤดูกาลนี้ หากผ่านเข้ารอบได้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส พร้อมเปลี่ยนแปลงทีมชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบน็อกเอาท์ที่จะกลับมาเตะอีกทีในปีหน้า โดยหนึ่งในนักเตะที่ส่อแววถูกหั่นคือ แรมซี่ย์ ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล

แรมซี่ย์ ที่เซ็นฟรีย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งได้ลงสนามให้ เบียงโคเนรี่ ไปเพียง 5 เกมเท่านั้น ปัญหาสำคัญคือเรื่องสภาพความฟิต และไม่สามารถประเดิมสนามได้จนถึงช่วงปลายเดือนกันยายน
นั่นทำให้ กองกลางวัย 28 ปี เสี่ยงต่อการถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบน็อกเอาท์ หากยังไม่สามารถเรียกความฟิตได้เต็มร้อย หรือยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง ในระบบการเล่น 4-3-3 ของ ซาร์รี่ ที่เป็นตัวรุกยืนอยู่ต่ำกว่าสองกองหน้า
ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ ยูเวนตุส อาจเสริมทัพ และ ซาร์รี่ ใส่ชื่อนักเตะใหม่ลุยถ้วยยุโรป หรือไม่ก็เรียก เอ็มเร่ ชาน กองกลางเยอรมัน ที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดชปล. รอบแบ่งกลุ่ม กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง โดยจะส่งรายชื่อต่อ ยูฟ่า รอบสองในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด