:::     :::

สื่อเผยแมนนิ่งคัมแบ็กหลังไจแอนท์สปลดแม็คอาดู

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีเตรียมกลับมาออกสตาร์ตกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

    จอร์แดน ราแน่น ผู้สื่อข่าวค่าย พีเอสพีเอ็น รายงานข่าวเพิ่มเติมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สตีฟ สแป็กนูโอโล่ รักษาการเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมเรียกตัว อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กคนดังกลับมาเป็นมือหนึ่งอีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ คู่แข่งสำคัญใน เอ็นเอฟซี ตะวันออกในวันอาทิตย์นี้
   
    แมนนิ่ง ทำผลงานในฤดูกาลที่ 14 ไม่ดีนัก เขาเพิ่งทำ 14 ทัชดาวน์จาก 11 เกมและมีค่าเฉลี่ยต่อการขว้างเพียง 6.1 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ปีที่เป็นรุกกี้ แต่ส่วนหนึ่งมาจากไลน์ที่อ่อนปวกเปียกของไจแอนท์สทำให้แมนนิ่งถูกแซ็คถึง 2.4 ครั้งต่อเกม นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังไม่มีสองปีกนอกตัวท็อปอย่าง โอเดลล์ แบ็คแฮม จูเนียร์ กับ แบรนดอน มาร์เชลล์ เป็นตัวช่วยอีกด้วย
   
    เบน แม็คอาดู อดีตเฮดโค้ชตัดสินใจดร็อป แมนนิ่ง ก่อนส่ง จีโน่ สมิธ ลงเล่นตัวจริงโดยมีรุกกี้ เดวิส เว็บบ์ เป็นมือสองในเกมเยือน โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่สมิธไม่สามารถช่วยให้ไจแอนท์สรอดพ้นความพ่ายแพ้ก่อน แม็คอาดู จะถูกปลดในอีกหนึ่งวันถัดมา
   
    สื่อเมืองลุงแซมคาดการณ์ว่า สแป็กนูโอโล่ จะเรียก อีลาย แมนนิ่ง กลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้งในเกมรับมือ คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด