:::     :::

อบิดาลเดินทางเยี่ยมครูเซโร่

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เดินทางมาเยือนสโมสร ครูเซโร่ ซึ่งมีศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนดีที่สุดของบราซิล

เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ยังปฏิบัติภารกิจในเมืองกาแฟเดินสายเยี่ยมเยือนหลายสโมสร ล่าสุดอดีตแข้งอาซูลกราน่าเดินทางเยือน ครูเซโร่ อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำของลีกเมืองกาแฟ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อบิดาล เดินทางมาประเทศบราซิลตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและอยู่ปฏิบัตภารกิจต่อเนื่องมาจนถึงช่วงสัปดาห์นี้ ทั้งการเข้าชมเกมการแข่งขันและติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะหลายคนที่อยู่ในข่ายความสนใจของสโมสร ทั้งศึก บราซิล คัพ รอบรองชนะเลิศระหว่าง ฟลาเมงโก้ กับ เกรมิโอ รวมถึงเกม บราซิล เซเรีย อา คู่ระหว่าง เซา เปาโล กับ อัตเลติโก มิเนยโร่ ล่าสุดเลขาธิการฝ่ายเทคนิคของบาร์ซ่าเดินทางมาเยี่ยมชมสโมสรครูเซโร่ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทีมดังเมืองกาแฟ

'นี่เป็นครั้งแรกของผมที่มาที่นี่ใน ครูเซโร่ ผมได้ยินมามากมายเกี่ยวกับสโมสร,และนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมรู้จักที่นี่มานานหลายปีว่ามีศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนดีที่สุดของบราซิล นี่้เป็นสโมสรที่มีโครงสร้างสำหรับผู้เล่นที่จะเติบโตและแข่งขันต่อไป แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะคือการฝึกฝนที่นี่ในบ้านและในอนาคตคือการย้ายไปเล่นต่างแดน' อบิดาล เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด